PDA

View Full Version : Ứng dụng Paris Hình Nền Động cực đẹp


nhathanh231
19-11-2014, 10:34 AM
Ứng dụng Paris (http://taiungdungjava.info/2014/11/12/tai-ung-dung-paris-hinh-nen-dong/)Hình Nền Động cực đẹp

Đến nước pháp xinh đẹp và thưởng thức những cảnh đẹp mỹ mãn từ những tòa tháp kinh điển, lộng lẫy của đất nước này. Việc làm này thật là tiêu hao kinh tế phải không nào? Thay vì đến nước pháp thì ngay bây giờ với Ứng dụng Paris Hình Nền Động bạn hoàn toàn ngắm nhìn nhũng gì mình thích một cách miễn phí ngay tại nhà trên chính chiếc điện thoại thân yêu của mình. Quả là rất tuyệt vời phải không nào??

https://lh5.ggpht.com/JzTvwKqvxTFRdDvJw1ZlEJudY9aQjnZc-cFfG4k3H0PNtGP9RvbI6qII6oGJLYd9A04=h310

Ứng dụng Paris Hình Nền Động mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Ứng dụng Paris Hình Nền Động là ứng dụng mới nhất cho điện thoại di động của bạn. Những hình nền miễn phí cho tất cả mọi người lãng mạn và cho tất cả những người yêu quý Paris. Thấy bảo tàng Louvre, ngạc nhiên bởi tháp Eiffel, vui chơi tại Moulin Rouge với những hình ảnh tuyệt vời của Paris! Những hình nền HD tuyệt vời có thể bảo vệ màn hình của bạn. Tham quan thành phố lãng mạn nhất trên thế giới với tuyệt vời ” Paris Hình Nền Động “! Trang trí màn hình của bạn với hình nền hiện đại cho điện thoại Android của bạn ™. Hãy là người đầu tiên có những hình nền đẹp!

Ứng dụng Paris Hình Nền Động có những tính năng độc đáo như:
- Hình ảnh hoạt hình Paris trang trí màn hình của bạn; - Hỗ trợ đầy đủ cho chế độ phong cảnh và nhà – chuyển đổi màn hình! - Amazing đồ họa HD; - Nút chia sẻ xã hội và nhiều hơn nữa - Nền đẹp, miễn phí và thú vị này đang chờ bạn! Thực hiện theo các hướng dẫn cài đặt: Trang chủ -> Menu -> Hình Nền -> Hình Nền Động - Chuyển động nhấp nháy và đèn tiếp tục thay đổi theo thời gian. - Bạn có thể lựa chọn các chủ đề nền khác nhau. - Cách sử dụng pin tối ưu - Tương thích với 99% các thiết bị điện thoại di động. - Các ứng dụng hình nền sẽ ngủ khi điện thoại của bạn không hoạt động, vì vậy hình nền sống này sẽ không tiêu hao pin của bạn. - Paris sống nền hỗ trợ đầy đủ định hướng ngang và trông tuyệt vời trên cả hai điện thoại di động và các thiết bị máy tính bảng.
Tải Ứng dụng Paris Hình Nền Động hoàn toàn miễn phí

Những hình nền hình nền tuyệt vời được tạo ra đặc biệt cho những người lãng mạn trên thế giới! Paris hình ảnh, hình ảnh của Triumph Arch bao phủ bởi ánh nắng mặt trời, bảo tàng Louvre, lấp lánh trên mặt trời và Moulin Rouge đang chờ đợi bạn! Chọn hình ảnh yêu thích của bạn nắng và trang trí màn hình của bạn một cách tốt nhất có thể! Tải Ứng dụng Paris Hình Nền Động và cảm thấy như một người dân thực sự của Pháp trong khi thưởng thức mới “hình ảnh Paris” của bạn! Chia sẻ ứng dụng miễn phí này với những người thân yêu của bạn và họ ngạc nhiên! Xem tuyệt vời tháp Eiffel đứng duyên dáng, trong khi mặt trời chiếu sáng! Làm sáng lên màn hình của bạn với hình nền 3D tuyệt vời này! Chúc các bạn cài đặt thành công nhé!!

Nguồn: http://taiungdungjava.info/2014/11/12/tai-ung-dung-paris-hinh-nen-dong/