PDA

View Full Version : Game Than Bai 2014 phiên bản mới nhất cho điện thoại


trangpri_3823
22-11-2014, 11:18 AM
Game Than Bai 2014 (http://gamedanhnhau.org/tai-game-than-bai-2014-mien-phi/) phiên bản mới nhất cho điện thoại

Đến với Game Than Bai 2014 , chắc chắn bạn sẽ có những phút giây vô cùng sảng khoái và thú vị. Hệ thống Thần Bài HD không chỉ bao gồm những trò chơi dân gian truyền thống như: Tiến lên Miền Nam (tien len, tien len mien nam) , Phỏm ( còn gọi là ta la, phom) , Ba cây ( hay ba cay, bai cao), Xâm (hay còn gọi là loc, sam, xam), Xì dzách (xi dach), Mậu binh (mau binh, binh xap xam ) mà còn có cả những trò chơi hiện đại và mang tính trí tuệ cao như: Liêng ( lieng) , Xì tố (xi to), Poker. Bên cạnh những giờ phút chơi game căng thẳng và hấp dẫn, Game Than Bai 2014 còn cung cấp một hệ thống giải trí vui nhộn như Xèng hoa quả, Chiếc hộp may mắn…Đồ họa tuyệt đẹp mang phong cách hiện đại, trẻ trung và độc đáo. Chỉ ở Thần Bài HD , bạn mới có thể thấy hình ảnh của những chú chim cánh cụt, chú khỉ kingkong, người tuyết… hòa mình vào những trò chơi vui nhộn.

https://lh3.ggpht.com/_lb33SuAwk4NyyfSaC6lbGH-i3Kcbbn2ogV543oGPA8zXc_nEpElgfO2LIocBYwE2auJ=h310

Hãy nhanh chân với nhiều chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón tất cả các bạn

Tham gia cộng đồng game Thần Bài HD 2014 sẽ đưa bạn đến với những ván bài đỉnh cao, kết bạn với các cao thủ, Hot girl, tranh tài giành nhiều phần thưởng lớn như: iPhone, iPad.. Còn đợi chờ gì mà không tham gia ngay game Thần Bài HD 2014 để có những phút giây giải trí tuyệt vời! Chắc chăn bạn sẽ là người nổi tiếng có hàng triệu người biết đến nếu như bạn có thành tích tốt trong thế giới game của chúng tôi!!

Thần Bài HD 2014 là tổ hợp nhiều game danh bai dân gian truyền thống như:
- Tiến lên miền nam (tien len mien nam, tien len, tlmn) - Chắn (chan, danh chan, danh chan online) - Ba cây (ba cay) - Phỏm (còn gọi là ta la, phom) - Xâm (xam) - Liêng (lieng) - Mậu Binh (mau binh) - Xì zách (xi zach) - Xì tố (xi to) - Poker
Game Thần Bài HD 2014 được tải và đăng ký hoàn toàn miễn phí.

Khi bạn đăng ký lần đầu tiên sẽ được chúng tôi tặng ngày 15000 xu miễn phí để tham gia chơi ngay. Ngoài ra còn rất nhiều phần thưởng hằng ngày như:
- Tặng 1000 xu khi đăng nhập hàng ngày. - Chiếc hộp may mắn - Nhiệm vụ hàng ngày - Tặng tiền giới thiệu - Tặng tiền khi invite bạn bè qua facebook.
Nhanh tay tải Game Than Bai 2014 về máy và bắt đầu khám phá nó ngay bây giờ nhé!! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!

Nguồn: http://gamedanhnhau.org/tai-game-than-bai-2014-mien-phi/