PDA

View Full Version : Tay Du Ky – trò chơi nhập vai được yêu thích nhất hiện nay!!


nhathanh231
24-11-2014, 10:08 AM
Tay Du Ky (http://taiungdungjava.info/2014/11/13/tai-game-tay-du-ky-mien-phi/) – trò chơi nhập vai được yêu thích nhất hiện nay!!

Đến với trò chơi thông minh và quen thuộc mang tên Game tây du ký, bạn sẽ nhập vai vào Tôn Ngộ Không bảo vệ Đường Tăng trên đường hộ tống ngài đi Tây Thiên Thỉnh Kinh, trên đường đi lấy kinh sẽ gặp rất nhiều những yêu quái, và những mỗi nguy hiểm luôn rình dập sau lưng…và bạn phải vượt qua 81 kiếp nạn. Bạn có thể tiếp thêm sinh khí , sức mạnh và mạng sống cho nhân vật bằng cách tích lũy thật nhiều $ (hãy giết quái vật ,nhặt xu trên đường đi ) để mua vật phẩm trong cửa hàng..

https://lh6.ggpht.com/2IJrtsYI6wLU0jGJPmFlkhdZXXJq0oQkWz4h1mk3rjh17X-7g_PTg2vi5sxyOkY8wA=w300

Tay Du Ky - thuộc thể loại đi cảnh nhập vai theo lượt – tái hiện lại hành trình Tay Du thỉnh chân kinh của thầy trò Đường Tăng, Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng. Người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật thứ năm cùng thầy trò Đường Tăng tây du trải qua 72 kiếp nạn cùng muôn vàn gian khó cạm bẫy để tu thành chánh quả.

Trò chơi thu hút được hơn 1 triệu lượt người chơi, hiện đã ra mắt máy chủ thứ 8 với tên Nữ Nhi Quốc.

Game Tay Du Kyđ ược xây dựng trên nền tảng 2D được trau chuốt tỉ mỉ và tinh tế nhưng không yêu cầu cấu hình cao. Thế nhưng công nghệ hình ảnh hay những gì nó mang đến cho bạn thì trên cả sự tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức, được trải nghiệm, được du ngoạn tiên cảnh và ngắm nhìn con đương đi Tây Trúc trong những thiết kế đẹp mắt vô cùng.

Tay Du Ky có những tính năng vui nhộn như:
★ Bám sát cốt truyen Tây Du Ký ★ Tải và tham gia hành trình tay du ky miễn phí ★ Chơi tốt trên các dòng điện thoại như Galaxy Y, Galaxy Duo, Galaxy Trend,… ★ Hấp dẫn với các hoạt động:trộm đào, đoạt bảo,tu tiên,sư đồ, kết hôn… ★ Tham gia các chiến trường ác liệt, PK thả ga cùng: giáo phái chiến, tu la trận, võ thần đấu,đại náo thiên cung,…. ★ Hệ thống tiên sủng đa dạng, thu phục tiên, yêu, phật làm bạn đồng hành. ★ Tham gia các trò chơi may rủi với: tam giới đấu, oản tù tì, tài xĩu
Tải game Tay Du Ky hoàn toàn miễn phí

Nhanh tay nhanh chân tải game Tay Du Ky về máy và bắt đầu cuộc chiến đẳng cấp mà chúng tôi dành cho bạn nhé!! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!

Nguồn: http://taiungdungjava.info/2014/11/13/tai-game-tay-du-ky-mien-phi/