PDA

View Full Version : tai game temple run 2 game di động lôi cuốn hay nhất


lieutrang2208
29-11-2014, 12:07 PM
tai game temple run 2 (http://taigametemplerun.info/2014/11/27/tai-game-temple-run-2/) miễn phí cho điện thoại java android iOS

tai game temple run 2 là tựa game truy tìm báu vật đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. có thể trải nghiệm thêm sức hấp dẫn từ những pha chạy, nhảy, chuyển và trượt trong Temple Run 2.

http://4.bp.blogspot.com/-kKIjrVDDY8U/U2MVr2PchLI/AAAAAAAAAH0/q9HDYahdIvw/s1600/tai-game-templerun-2.jpg

Tải game temple run 2 cho điện thoại java android iphone ios

Trong game temple run 2, người chơi có thể điều hướng qua những vách núi hiểm trở, đường đi ngoằn nghèo, mỏ đá và rừng núi hoang vu… để trốn thoát khỏi những kẻ truy đuổi đáng ghét. Hãy thử sức để xem bạn có thể chạy được bao xa?
Phiên bản mới game Temple Run 2 sở hữu lối chơi không khác nhiều so với phiên bản đầu tiên, trong đó người chơi vẫn sẽ hóa thân vào một nhân vật và chạy trốn nguy hiểm sau khi thoát khỏi ngôi đền và thu thập những đồng tiền xu để gia tăng số điểm của mình cũng như để mua các vật phẩm hữu ích.

Tính năng game temple run 2
Đồ họa được nâng cấp và cải thiện rõ rệt. Môi trường hệ thống mới tuyệt vời. Nhiều chướng ngại vật hơn, thử thách khó khăn hơn đang chờ đợi người chơi ở phía trước. Nhiều power up hơn. Nhiều vật thưởng để mở khóa hơn. Mỗi nhân vật lại sở hữu một sức mạnh đặc biệt riêng. Quái vật khổng lồ luôn là mối nguy hiểm hiện hữu chạy đuổi theo sau người chơi. Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Việt. Bổ sung thêm nhiều cổ vật mới – Bạn có thể tìm thấy tất cả các Critters! Vá một số lỗi nhỏ.

dinhvichiakhoa.com
25-04-2015, 12:02 PM
Móc khóa huýt sáo thông minh Key Finder - giá chỉ 50k ship toàn quốc

www.dinhvichiakhoa.com (http://www.dinhvichiakhoa.com) SMS or call 0963-299-823 để đặt hàng

Điểm nổi bật:
- Móc chìa khóa thông minh Key finder giúp nhanh chóng tìm thấy đồ vật chỉ bằng một tiếng huýt sáo thật thú vị và tiện lợi.
- Âm thanh to, rõ ràng.
- Đèn Led nhấp nháy giúp tìm đồ vật dễ dàng ngay cả trong bóng tối.
- Móc tròn, có thể gắn vào chìa khóa nhà, khóa xe, để trong túi xách hay gắn vào đồ vật khác.
- Có phím On/Off mở tắt chức năng tìm chìa khóa, đồ vật khi bạn không cần sử dụng.
- Kích thước: Hình bầu dục, 55mm x 27mm x 13mm.
- Màu sắc: 2 màu xanh, trắng.
- Sử dụng 2 pin x 1.5V
http://admin.bigmua.com/public/media/media/pic112014/moc-khoa-thong-minh-%281%29.jpg(Móc chìa khóa thông minh Key finder)
Chi tiết:
Bạn hay quăng chìa khóa lung tung nên bạn hay lục tung khắp nhà để tìm kiếm chiếc chìa khóa nhỏ bé. Bạn mong ước chiếc chìa khóa của mình biết nói để bạn chỉ cần gọi là nó có thể trả lời vị trí của mình. Không mất thời gian tìm tòi chỉ... chỉ mất thời gian của 1 tiếng huýt sáo với Key finder - móc chìa khóa thông minh.
http://admin.bigmua.com/public/media/media/pic112014/moc-khoa-thong-minh-%282%29.jpg(Móc chìa khóa thông minh Key finder)

- Key finder - móc chìa khóa thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm thấy đồ vật của mình chỉ bằng một tiếng huýt sáo thật thú vị và tiện lợi.
- Móc tròn, có thể gắn vào chìa khóa nhà, khóa xe, để trong túi xách hay gắn vào đồ vật khác.
- Âm thanh to, rõ ràng cùng đèn Led nhấp nháy giúp tìm đồ vật dễ dàng ngay cả trong bóng tối.
- Thiết bị được bổ sung đèn led để dò đường trong bóng tối, soi lỗ chìa khóa...
- Khi cần tìm chìa khóa chỉ cần huýt sáo, móc chìa khóa sẽ phát ra tiếng kêu bíp..bíp...
http://admin.bigmua.com/public/media/media/pic112014/moc-khoa-thong-minh-%283%29.jpg(Móc chìa khóa thông minh Key finder)http://admin.bigmua.com/public/media/media/pic112014/moc-khoa-thong-minh-%284%29.jpg