PDA

View Full Version : Syndey đầy hoa lệ với tượng trưng hí viện Opera


chandoiqua123
03-12-2014, 09:07 AM
Sydney- hòn ngọc sáng nhất của nước Úc

Được biết đến chính là viên ngọc sáng nhất, đẹp nhất của Australia, thậm chí còn nổi tiếng hơn chính là thủ đô Canberra nên sẽ không có gì khó hiểu nếu khách du lịch trực tính đến với Sydney để thăm quan, mua sắm, nghỉ dưỡng với những địa điểm đã đi vào huyền thoại và cùng thưởng thức cái vàng hanh của nắng, cái mát của gió biển và hòa mình vào tiếng sóng vỗ rì rào chưa bao giờ ngưng nghỉ.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/sydney-hon-ngoc-sang-nhat-cua-nuoc-uc-1.jpg
Ảnh 1. Syndey đầy tráng lệ với biểu tượng hí trường Opera - vé bay đi Úc (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/dat-ve-may-bay-di-uc-13898.html)
1. Opera Sydney House- tuyệt bút của thế giới

Sydney cảm thấy thật cơ may khi được sở hữu một trong những di sản văn hóa tiêu biểu của thế giới với lối kiến trúc khôn xiết hiện đại và riêng biệt của hí trường Sydney Opera House. “Niềm kiêu hãnh to lớn” này được bắt đầu xây dựng vào năm 1962 và phải mất khoảng hơn 20 năm để hoàn tất. Nó có vị trí quan yếu và là tượng trưng lẻ của nước Australia giống như Ai Cập có Kim Tự Tháp, người Trung Quốc có Vạn lý trường thành...Opera Sydney House ban sơ cốt yếu được sử dụng cho các buổi hòa nhạc, opera nhưng sau đó công trình còn được đi kèm với cả các nhà hàng và quán bar để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dân cũng như khách du lịch.

2. Cầu càng Sydney

Cầu cảng Sydney luôn chính là địa điểm mà bất kì ai cũng khao khát muốn đi đến , nhất chính là dịp tết tây hằng năm khi mà tại đây sẽ cho ra đời những màn bắn pháo hoa sớm nhất và ráo nhất của thế giới. Cầu cảng Sydney cũng được coi chính là một trong những tượng trưng đẹp của nước Úc bóng gió cùng với rạp hát Opera Sydney House. Nếu Mỹ có cầu Cổng Vàng, Tượng Nữ thần tự do, Paris có tháp Eiffen thì Australia cũng tự hào có cầu càng Sydney hết sức kiên cố và kiêu hùng với sức gió 200km/giờ cũng không hề hấn gì. Quả chính là một địa điểm du lịch hấp dẫn.Ảnh 2. Cầu cảng Sydney hùng tráng đầy màu sắc - vé du lịch đi Úc (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/dat-ve-may-bay-di-uc-13898.html)3. Bãi biển Boni và Manly

Đến Sydney cũng đồng nghĩa với du khách sẽ được thỏa sức mà chơi đùa cùng sóng biển. Dù không có những bãi biển nức tiếng được truyền bá rộng lớn trên toàn thế giới nhưng với Sydney thì chỉ cần Boni và Manly đó là cũng đủ làm đắm đuối và níu chân bao quý khách khi được tắm biển nơi đây . Ngay gần với cầu cảng Sydney chừng vài cây số, chỉ đứng trên cầu thôi chúng ta cũng có thể nhận ra từng làn gió biển đang thổi vào thân và phóng tầm mắt ra xa, những bãi dừa xanh, cát trắng như đang mời gọi đôi chân của chính các bạn . Vậy thì còn do dự gì mà không hòa trái tim và thân thể mình với thiên nhiên, với những bãi biển tuyệt đẹp ở đây . Nếu thích mạo hiểm thì lướt sóng, lướt ván lúc nào cũng chờ đón bạn .

4. bảo tồn Hải dương học Sydney

Xung quanh đó là biển và nổi danh với du lịch biển nên sẽ chính là dịp rất tốt để du khách có thể ngắm bảo tồn Hải dương học tại Sydney. Được xây dựng từ những năm 1988 đúng dịp kỉ niệm 200 năm thành lập Australia nên bảo tồn Hải dương học càng có ý nghĩa hơn với người dân nơi đây . Với hơn 6000 các loài động vật lớn nhỏ khác nhau của đại dương, vững chắc kiến thức và tầm hiểu biết của các bạn sẽ tăng lên không ngừng. Kì thú hơn, bạn còn có cơ hội được đi trong lòng đại dương bằng đường ống thủy tinh dài tới 145m nằm sâu dưới biển. Quả đó là một cảm giác sạch mà ai cũng muốn được trải nghiệm.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/sydney-hon-ngoc-sang-nhat-cua-nuoc-uc-3.jpg
5. Công viên Featherdale và vườn thú Taronga
Nước Úc nói chung và Sydney nói riêng đều nức tiếng với những công viên và vườn quốc gia cỡ lớn- nơi sở hữu nhiều loài động vật quý hiếm của thế giới. Với Featherdale thì con số hơn 2000 loài động vật trong đó có những loài đó là tượng trưng của Australia như Kangaru, gấu Koala...vững chắc sẽ mở ra một thế giới mới cho những bạn ưa tìm tòi . Chụp ảnh cùng những con thú dễ thương, mua quà lưu niệm và cảm nhận cà phê tại đây đó là công việc của các du khách mỗi khi ghé qua Featherdale.

Cùng chính là một nơi bảo tàng những động vật quý hiếm như chim cánh cụt, hải cẩu...nhưng vườn thú Taronga có diện tích hẹp hơn và số lượng loài không được phong phú như Fetherdale. Tuy nhiên, các bạn cũng vẫn có những phút giây thực sự xăm ở tại nơi đây khi được nhìn miêu tả khôn xiết đáng yêu và dễ thương của chúng.

6. Mua sắm ở tại Paddington

Sydney không phồn hoa như Hồng Kông, cũng không có nhiều trọng tâm mua sắm như Seoul nhưng kiên cố vẫn có Paddington để các bạn thỏa sức mà ăn xài và rinh về cho mình cùng gia đình các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Khu chợ này thường được mở ra vào ngày thứ 7 và bán áo quần là chính yếu. Nếu có điều kiện thì các cửa hàng thời trang trên đường Oxford lúc nào cũng chào đón quý khách .http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/sydney-hon-ngoc-sang-nhat-cua-nuoc-uc-4.jpg

vé đi Úc - Thỏa sức mua sắm ở tại Paddington nhé! (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/dat-ve-may-bay-di-uc-13898.html)

Sydney hiện ra trong con mắt chúng ta với tư thế đương đại mà vẫn ngọt ngào mê đắm. thành ra, sẽ thực lãng phí nếu bạn không thử một lần đặt chân đến tại đây và tự mình trải nghiệm cảm giác được chiêm ngưỡng hí trường Opera trứ danh, ngâm mình trong làn nước biển và tự mình đi mua sắm ở Paddington. Với nhiều ưu ái hấp dẫn từ V&V Booking- Đại lý ủy quyền của hãng Tiger Airways, chỉ trong một thời kì ngắn, quý khách đã có thể thưởng thức làn gió mát lành từ Sydney. Còn chờ gì mà không trải nghiệm!