PDA

View Full Version : Tranh đồng tứ quý đẹp - quà tặng ý nghiã dành cho đối tác


123macc321
16-12-2014, 09:57 AM
Giới thiệu chương trình khuyến mại tranh tứ quý bằng đồng:

Tranh tứ quý bằng đồng của IXADO luôn được rất nhiều người quan tâm và mang một ý nghĩa rất to lớn về mặt phong thủy và là quà tặng ý nghĩa dùng biếu tặng, với những gia đình có bức tranh tứ quý treo trong nhà thể hiện lên ý nghĩa an lành.



Dân tộc ta từ bao đời nay có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Từ thời phong kiến, người thầy đã có vị trí xã hội rất cao. Trong bậc thang giá trị xét theo cấu trúc “Quân – Sư – Phụ”, nhà giáo được xếp dưới vua nhưng trên bố mẹ. Ca dao xưa có câu:


"Muốn sang thì bắc cầu Kiều
Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy".


Ngày 20/11 cho tới nay, Việt Nam là một trong số ít nước trên Thế giới đã dành trọn một ngày để vinh danh người thầy, người cô. Ngày Nhà giáo Việt Nam cũng là một dịp để những cô cậu học sinh đã và đang ngồi trên ghế nhà trường tri ân, cảm ơn thầy cô giáo từng dìu dắt dạy bảo mình.

Với lý do ý nghĩa như vậy, Công ty tranh đồng ixado đưa đến quờ các quý khách hàng chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt nhất trong năm nay. Với bộ TRANH ĐỒNG TỨ QUÝ, sẽ giảm giá lên tới 40%. Giá cũ đang từ 4.200.000 VNĐ xuống chỉ còn 2.300.000 VNĐ

(Chương trình ứng dụng từ ngày 30/10/2014 đến hết ngày 20/11/2014)

Sản phẩm tranh tứ quý của IXADO đặc biệt nhất là được làm thủ công và mang tính nghệ thuật và phong thủy rất cao và ăn nhập hầu hết với các ngôi nhà Việt Nam và đặc biệt các ngôi nhà được xây theo phong cách Á, Âu, cổ điển.


http://ixado.vn/useruploads/userfiles/505940/images/tranh-tu-quy-bang-dong-1.jpg
Giới thiệu về bức tranh tứ quý ( Tùng - cúc - trúc - mai )



Tranh tứ quý thuộc loại tranh tứ bình tức thị bộ tranh sẽ có 4 bức tranh khổ lớn vẽ 4 mùa trong một năm đó chính là mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Bức tứ bình mang trong mình ý nghĩa phong thủy rất lớn, ngoài việc trang hoàng thì bức tranh dong (http://ixado.vn/bo-tranh-tu-quy-bang-dong-1-1-904340.html) còn mang ý nghĩa may mắn, phú quý và ấm no cho gia chủ.



Nói về bức Tùng



Cây Tùng là loại cây mọc ở trên các mỏm núi cao và cheo leo, loại cây này chịu nhiều sương gió và bão tuyết nhưng cây không đổ dù cho gió có mạnh và tuyết có dày. Cây Tùng mang ý nghĩa hiện thân cho đứng trượng phu anh kiệt. Chính với ý nghĩa đó loài cây Tùng đã là loài cây xuất hiện trước tiên trong bức tranh tứ quý.



Nói về bức Cúc



Hoa cúc là loại hoa tượng trưng cho sự trường thọ và thường dùng để chúc tuổi người già thành thử nên có loại cúc mang tên " Cúc vạn thọ ". ngoại giả hoa cúc còn mang theo biểu trưng của sự quân tử đó chính là việc loài hoa này tàn nhưng không bao giờ rụng, nó gục rũ ngay trên thân của nó và nó gợi tới cho ta hình ảnh chết đứng không chết nằm.
http://ixado.vn/useruploads/userfiles/505940/images/tranh-tu-quy-bang-dong.gif
Nói về Trúc

Cây tre, cây trúc là biểu trưng cho mẫu người quân tử bởi loài cây này rất cứng, mềm mại, gió lay đổ nhưng không gãy. Và cũng như loài tùng thì loài tre và hoa trẻ chết đứng chứ không rủ xuống như loài hoa khác và đó là hình ảnh hiếm thấy giữa đất trời.



Nói về hoa mai



Đây là một loài hoa quý với người Trung Quốc và đây có thể coi là quốc hoa của dân tộc Trung Hoa. Đặc trưng của loài hoa này là nó có màu trắng hoạc phấn hồng. Loài hoa này nó không giống hoa mai ở miền Nam của nước ta. Chính bởi màu trắng của hoa biểu tượng cho sự thanh khiết và và sức chống chịu qua gió rét mùa đông và hoa mai là trình diễn.# cho nhựa sống mãnh liệt và sức khỏe tốt. Ngoài ra hình ảnh mai còn là hình ảnh của giai nhân.



Hãy nhanh tay nhấc máy gọi theo số Hotline: 096 234 8993 - 0978 134 723 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Giúp bạn có thể mua được 1 bộ Tranh đồng tứ quý chấp thuận nhất, tôn thêm vẻ đẹp, sự sang cho ngôi nhà của bạn.