PDA

View Full Version : Màn hình laptop - Chi nhánh chuyên thay màn hình Laptop tốc hành chất lượng chi nhánh Hồ Chí Minh


ForeverAlone
24-12-2014, 12:33 AM
Màn hình laptop - Dịch vụ chuyên thay màn hình Laptop tốc hành uy tín giá tốt ở Tp HCM

Là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế màn hình laptop các loại, laptop Triều Phát xin được giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thay thế linh kiện laptop. Triều Phát Computer cam kết luôn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ thay thế màn hình tốt nhất với sự thực hiện của nhân viên lành nghề trang thiết bị mới nhất.
Thay thế màn hình Laptop tại laptop Triều Phát
Hình thành và phát triển trong ít năm trở lại đây thế nhưng cửa hàng Triều Phát Computer đã dần trở thành một trong các địa chỉ sửa chữa và thay thế màn hình computer hàng đầu ở TPHCM. Màn hình Sky bị nứt, vỡ do bị va đập mạnh khi đem đến thay thế màn hình mới tại địa điểm sẽ chỉ tốn khoảng một giờ đồng hồ để khôi phục lại nguyên trạng. Màn hình Laptop được thay hoàn toàn mới 100% đảm bảo chất lượng.

https://farm8.staticflickr.com/7505/15982835142_4dd05cefe0_o.jpg

Quá trình thay thế, sửa chữa trực tiếp có thể hiểu là gì? người dùng laptop có thể hiểu đây là quy trình sửa chữa khuyến khích việc khách tự quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế thiết bị. Nhờ vào quá trình thay thế trực tiếp này người sử dụng laptop sẽ thấy an tâm hơn khi thay thế màn hình tại laptop Triều Phát. địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện laptop laptop Triều Phát đảm bảo tất cả các linh kiện khác của máy đều được đảm bảo, nếu quý khách phát hiện nhân viên kỹ thuật cố tình thay thế, phía địa điểm laptop Triều Phát sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.
cửa hàng sửa chữa, thay thế linh kiện laptop laptop Triều Phát có một quy trình chuẩn nhất định trong việc thay thế màn hình computer Laptop. Nếu khách hàng có bất cứ ý kiến gì về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như quy trình thay thế sửa chữa màn hình laptop Laptop của kỹ thuật viên hãy gọi đến số Hotline để chúng tôi có thể phục vụ cho quý khách ngày 1 tốt hơn.
Quy trình thay thế màn hình Laptop tại Triều Phát Computer gồm các bước sau: nhân viên kiểm tra và xác định lỗi của máy à người dùng laptop chọn màn hình muốn thay thế và quan sát trực tiếp quá trình thay thế của nhân viên kỹ thuật. à người dùng laptop kiểm tra màn hình sau khi thay thế à Nhân viên dán tem và viết phiếu bảo hành cho khách.

Cam kết của chúng tôi khi thay thế màn hình trên Laptop
• Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo mặc dù thời gian thay thế màn hình diễn ra khá ngắn.
• Màn hình laptop của người xài laptop sẽ được thay bằng màn hình chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.
• Nhân viên tay nghề cao, tận tình phục vụ.
• Laptop được bảo quản cẩn thận khi thay thế.
• Miễn phí tư vấn và hỗ trợ cài đăt ứng dụng cho máy.
• Bảo hành màn hình mới sau khi thay tròng vòng sáu tháng và một đổi 1 trong một tháng đầu.

Dịch vụ Triều Phát Computer liên hệ tại: thay thế màn hình Laptop giá bao nhiêu (http://cuchitunnel.org.vn/thay-man-hinh-laptop-sony-vaio-macbook-dell-asus-acer-lenovo-hp-toshiba-samsung/)