PDA

View Full Version : Màn hình laptop - Địa điểm chuyên thay màn hình Laptop uy tín ở HCM laptop Triều Phát


ForeverAlone
24-12-2014, 07:33 PM
Màn hình laptop - Cửa hàng giá thay màn hình Laptop uy tín ở Tp HCM laptop Triều Phát

Triều Phát Computer là một trong những nơi sửa chữa, thay thế linh kiện laptop hàng đầu tại Hà Nội có cung cấp dịch vụ thay thế màn hình laptop laptop uy tín, chất lượng. Dịch vụ thay thế màn hình laptop laptop tại địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện computer Triều Phát Computer luôn được đảm bảo chất lượng bởi 1 đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nguồn linh kiện chính hãng. Màn hình laptop laptopsau khi được thay mới ở địa chỉ luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cũng như luôn đảm bảo về mặt chất lượng. địa chỉ Triều Phát Computer luôn được quý khách tin tưởng và đánh giá cao bởi trang thiết bị hiện đại và thái độ phục vụ tận tình và chu đáo của nhân viên.

https://farm8.staticflickr.com/7505/15982835142_4dd05cefe0_o.jpg

Cam kết của Laptop Triều Phát khi thay thế màn hình Laptop
- Sản phẩm được bảo hành trong thời gian dài giúp cho quý khách hàng thêm yên tâm về dịch vụ.
Ích lợi bảo hành dịch vụ, quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi được cung cấp linh kiện tại cửa hàng Triều Phát Computer. Thời gian bảo hành của màn hình máy tính xách tay lên tới sáu tháng. Nếu như trong thời gian bảo hành, kể từ ngày ghi phiếu bảo hành, người xài laptop có thể đem đổi trả nếu như linh kiện xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.

Ngoài ra, trong vòng 3 ngày đầu sau khi thay thế trung tâm Triều Phát Computer chấp nhận đổi linh kiện cho khách hàng.
Quy trình thay thế, tháo lắp thay thế màn hình Laptop
- Bước 1: Khách hàng giao máy cho kỹ thuật viên.
- Bước 2: Test tình trạng máy
- Bước 3: Xem xét các lỗi và đưa ra phương pháp khắc phục đối với từng lỗi
- Bước 4: Tiến hành sửa chữa linh kiện dựa trên cách khắc phục ở bước 3
- Bước 5: Kiểm tra máy lần cuối và giao máy cho khách hàng dán tem và ghi phiếu bảo hành
- Bước 6: người sử dụng laptop thanh toán dịch vụ tại quầy thu ngân

Địa chỉ Triều Phát Computer hotline: 0938 078 389 đọc thêm thông tin: giá thay thế màn hình Laptop bao nhiêu (http://www.vienvanhoc.org.vn/thay-man-hinh-laptop-macbook-air-pro-sony-vaio-dell-hp-asus-acer-lenovo-samsung-toshiba/)

laptop là một trong những dòng máy tính xách tay được vote lớn về chất lượng. Tuy nhiên, linh kiện laptop vẫn rất dễ hỏng như hầu hết các dòng laptop khác. Nếu như chẳng may chiếc laptop của quý khách hàng bắt gặp lỗi về màn hình hãy thử đến tham khảo dịch vụ thay thế phụ kiện laptop chi nhánh laptop Triều Phát, là một trong những địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện laptop hàng đầu ở Tp HCM.