PDA

View Full Version : Gia sư-Giáo viên ôn luyện thi Đại Học khối C tại nhà ở Đà Nẵng


lfgssgfa
09-01-2015, 08:23 AM
Gia sư về nhà ôn luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa
Con của bạn chuẩn bị thi đại học và đang tìm gia sư-giáo viên hổ trợ luyện thi tốt nghiệp và thi vào đại học?
Các bậc cha mẹ có con đang băng khoăn không biết tìm trung tâm gia sư luyện thi đại học khối A B C D ở đậu chất lượng? Hổ trợ luyện thi đảm bảo kết quả cao cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.
Bạn đang cần tìm giáo viên ôn luyện thi đại học ?
12 năm đến trường bạn nào cũng quyết tâm được học tại giảng đường Đại Học. Nhằm hướng tới con đường đó các em học viên, chủ yếu là các em học viên lớp 12 phải siêng năng phấn đấu hết sức. Ôn luyện thi đại học là 1 việc cần thiết không thể lơ là đối với quãng đời học sinh.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, sinh viên giỏi chuyên ôn luyện thi đại học ở các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, tuyển chọn nhiều trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Xây Dựng – Ngoại Thương - ... Các giáo viên đã từng ôn luyện thi đại học các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ kèm cho các bạn học sinh từng chút một cách tiến bộ nhanh nhất.
Giáo viên-Sinh viên giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm vững chắc gia su luyen thi dai hoc mon toan da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) sẽ kèm ôn luyện thi đại học cho học viên đạt kết quả cao trong đợt thi đại học và cao đẳng sắp đến.
http://2.bp.blogspot.com/-j-t9x4vQN0M/UylqEkpqiqI/AAAAAAAAAT8/EVy873QE0S4/s1600/dh5.jpg
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Gia sư-Giáo viên giỏi luyện thi đại học tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Dạy kèm ôn luyện thi Đại Học - Cao Đẳng các khối A, B, C, D...
* Với kĩ năng lâu năm của gia su tieng trung tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-trung-hoa-tai-nha-da-nang.html) trong lĩnh vực dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm đảm bảo sẽ làm thỏa mãn cho các bậc cha mẹ.
Nội dung luyện ôn:
Chia chương trình bài tập và lý thuyết bám sát các dạng bài thi
Nâng cao kiến thức bằng cách ôn luyện và kiểm tra lại tất cả nội dung ôn thi. Học lý thuyết đến bài nào ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Chương trình giảng dạy:
Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Mở đường bài tập để học viên hiểu bài thỏa mái - hiệu quả cao.
Bảo đảm các em có được kết quả cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Quan tâm về việc phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của học trò, giúp thấu hiểu và phát triển tối đa tiềm năng của chính mình, lúc đó gia su tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/) giúp các em đạt được mục tiêu, quyết tâm và kiên trì bay đến mong muốn của chính bản thân.