PDA

View Full Version : Đầu karaoke HD cao cấp chọn bài hát trực tiếp trên smartphone của bạn


buigiang207
03-02-2015, 09:37 AM
http://vidia.vn/content/hinh/uploads/image/1(1).jpgĐầu karaoke HD cao cấp chọn bài hát trực tiếp trên smartphone của bạnhttp://www.5giay.vn/images/smilies/animated/57.gif


Khi công nghệ giải trí karaoke ngày càng được phổ biến rộng rãi. Những đầu karaoke chất lượng cũng ra đời ngày càng nhiều cạnh tranh về mẫu mã và chất lượng. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Gần đây, một thương hiệu đầu karaoke nổi tiếng cũng vừa cho ra đời một loại đầu karaoke tích hợp những chức năng hiện đại cho người dùng yêu công nghệ một trải nghiệm hoàn toàn mới so với những đầu karaoke thông thường.
Đó là đầu karaoke Hanet HDAir http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/69.gifHướng đến người dùng là các hộ gia đình, cá nhân yêu công nghệ và đam mê ca hát.

http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair1.jpg Đầu karaoke Hanet HDAir có thể tương tác trực tiếp với chiếc điện thoại thông minh (Smartphone) của bạn.



Giúp bạn có thể điều khiển, chọn bài hát bằng chính thiết bị thông minh này.





Mang đến cho người dùng sự tiện lợi và một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Cùng tìm hiểu những chức năng thông minh của đầu karaoke Hanet HDAir này nhé:http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/83.gif


http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif1. Đầu karaoke Hanet HDAir chạy hệ điều hành android mang đến cho người dùng kho giải trí khổng lồ giúp bạn khám phá ngay trên tivi màn hình lớn cực đã.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair2.jpg
http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif2. Việc lựa chọn bài hát giờ đây trở nên cực tiện lợi và nhanh chóng bằng cách bạn tải phần mềm chọn bài hát karaoke Hanet HDAir có sẵn trên google Play vào điện thoại của bạn và tìm trực tiếp trện điện thoại của bạn mà không cần phải dùng đến những quyển sổ nhạc lỗi thời.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair3.jpg
http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif3. Hình ảnh sống động Full HD mang đến cho người xem những hình ảnh đẹp mắt cùng với âm thanh chất lượng cao (HD Audio) cho người dùng cảm giác hứng thú khi hát.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair4.jpg
http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif4. Cập nhật bài hát mới nhanh chóng, dễ dàng với danh sách bài hát đầy đủ thể loại từ nhạc trẻ mới nhất 2014, nhạc vàng, paris by night, hải ngoại….
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair5.jpg
http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif5. Hệ thống âm thanh chất lượng hoàn hảo tất cả các bài hát giúp hạn chế những lỗi của những đầu karaoke thông thường hay gặp như có những bài âm thanh nhỏ, có những bài âm thanh quá lớn.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair6.jpg
http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif6. Tích hợp tính năng ghi nhớ bài hát yêu thích giúp người dùng lưu lại mã những bài hát yêu thích vào một danh mục để dễ dàng tìm kiếm khi hát karaoke.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair7.jpg
http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif7. Chức năng bật tắt tiếng ca sĩ giúp người dùng có thể bật tiếng ca sĩ những bài hát karaoke để thưởng thức như một máy nghe nhạc thông thường. Kèm thèm chức năng hiệu chỉnh tông nhạc sao cho phù hợp với giọng hát của bạn.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair8.jpg
http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif8. Nhờ hỗ trợ kết nối Wifi mà người dùng có thể sử dụng đầu karaoke HDAir để lên mạng, lướt Web, đọc báo, xem phim online, facebook….thay cho chiếc máy tính thông thường.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair9.jpg
http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/78.gif9. Đặc biệt đầu karaoke HDD (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-karaoke-tam-trung-ban-chay) sử dụng ổ cứng 2TB để chứa dữ liệu nhạc karaoke, chính vì thế bạn cũng có thể dùng ổ cứng này để chép phim HD, các chương trình ca nhạc, hài kịch yêu thích để giải trí ngoài việc hát karaoke.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair10.jpg
Hoặc bạn có thể sử dụng một ổ cứng khác của riêng bạn kết nối với đầu karaoke Hanet HDAir để giải trí xem phim, ca nhạc, hài kịch….

http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/79.gifLưu ý: Vì đầu karaoke Hanet HDAir có khả năng tương thích với các loại điện thoại thông minh chạy hệ điều hành IOS và Android như Samsung, Iphone, HTC, Nexus…..hoặc từ máy tính bảng giúp bạn có thể bấm chọn bài trực tiếp trên điện thoại của bạn mà không cần dùng đến điều khiển.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair11.jpg
Nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thì bạn chỉ cần đến Vidia Shop cài đặt ứng dụng HANET Smart List HDAir kèm theo hướng dẫn sử dụng bạn giúp tiết kiệm chi phí mua thêm máy tính bảng.

Trường hợp bạn chưa có thiết bị thông minh như smartphone hoặc máy tính bảng thì bạn có thể mua thêm ipad 2 với mức giá tầm 4.900.000.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hdair12.jpg Đầu karaoke Hanet HDAir giá bán: 8.500.000Bảo hành chính hãng 1 năm. Đã bao gồm ổ cứng WD 2TB (thương hiệu Mỹ) Bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

Đầu karaoke ổ cứng (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-karaoke-tam-trung-ban-chay) Hanet HDAir hiện đang được phân phối tại Vidia Shop - Địa chỉ uy tín chuyên mua cung cấp thiết bị đầu karaoke, amply, loa, lắp đặt dàn karaoke kinh doanh, gia đình…http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/32_002.gif http://vidia.vn/Logo/logoslogan.png
Khi mua đầu karaoke Hanet HDAir tại Vidia Shop, sau này bạn sẽ được cập nhật vol mới miễn phí, so với việc mu tại hãng bạn sẽ phải mất phí mỗi lần cập nhật nhạc mới thì tiết kiệm hơn nhiều.


Ngoài ra đến với Vidia Shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì chúng tôi cam kết.http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/57.gif
Tất cả sản phẩm tại Vidia Shop đều là sản phẩm chính hãng 100%.

Sản phẩm đã được chọn lọc từ thị hiếu của thị trường khách hàng và thử nghiệm kĩ càng trước khi được vidia Shop giới thiệu và cung cấp đến tay khách hàng.

Trải nghiệm sản phẩm miễn phí với phòng demo thoải mái cho bạn sử dụng thử sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về ưu nhược điểm của sản phẩm mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi đến với Vidia Shop.

Hỗ trợ lắp đặt, bảo hành tận nhà trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm tại Vidia Shop.

Miễn phí giao hàng nội thành.

Tặng voucher 200.000 đồng khi mua hàng từ 1.500.000 trở lên.



P/S: Hãy ghé ngay Vidia Shop để dùng thử miễn phí đầu karaoke Hanet HDAir cao cấp và cập nhật công nghệ karaoke hiện đại nhất hiện nay.




http://img3.tamtay.vn/files/photo2/2014/2/18/16/2481224/530322fa_2aa4fbe7_image012_resize.png Bản đồ đường đi


Zoom cận cảnh
http://vidia.vn/content/hinh/slide/201519155352574.jpghttp://vidia.vn/content/hinh/slide/201519155355114.jpghttp://vidia.vn/content/hinh/slide/201519155357993.jpghttp://vidia.vn/content/hinh/slide/2015191554094.jpghttp://vidia.vn/content/hinh/slide/201519155450342.jpg

linhxu7979
03-02-2015, 02:33 PM
Cần phải có một điều kỳ diệu, Real Madrid mới có thể ghi tối thiểu 2 bàn vào lưới Atletico Madrid để hy vọng giành vé đi tiếp.
http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2015/01/14/26/haynhin1.jpgHLV Carlo Ancelotti hẳn sẽ nhìn thấy nhiều điều từ trận thắng 3-1 của Barca trước Atletico mới đây
Ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, Real Madrid đã ngã ngựa đau đớn trên sân Vicente Calderon. Các học trò của ông Carlo Ancelotti giành quyền kiểm soát bóng tới 72% thời gian thi đấu, nhưng rốt cục lại để Atletico Madrid chọc thủng lưới 2 lần ở hiệp 2, từ các tình huống cố định do Raul Garcia và Gimenez thực hiện.

Gần như chắc chắn Atletico sẽ lại chọn phương án đá phòng ngự phản công trong màn tái đấu với Real Madrid ở Bernabeu đêm mai. Không những vậy, với lợi thế dẫn 2 bàn, Atletico có thể sẽ chọn phương án phòng ngự triệt để. Không loại trừ khả năng họ sẽ “dựng xe bus” trước cửa khung thành đội nhà, thậm chí tích cực chơi tiểu xảo và chủ động phạm lỗi từ xa để đối phó với hàng công siêu khủng của đối thủ cùng thành phố.

nguyenvan13344
03-02-2015, 05:01 PM
https://www.5giay.vn/images/smilies/animated/27_003.gifhttps://www.5giay.vn/images/smilies/animated/27_003.gifhttps://www.5giay.vn/images/smilies/animated/27_003.gifhttps://www.5giay.vn/images/smilies/animated/27_003.gif

XUÂN SANG THÊM NHÌU NIẾM VUI MỚI (https://www.5giay.vn/am-thanh-audio/7438390-micro-shure-ur4s-dong-micro-cao-cap-danh-cho-gia-dinh-va-quan-karaoke-chuyen-nghiep.html)