PDA

View Full Version : Những Sao Việt "ăn cơm trước kẻng"


mickey
26-05-2012, 09:36 PM
Những Sao Việt "ăn cơm trước kẻng"


(www.diendanamnhac.vn) - Bạn sẽ không tìm thấy được người lý tưởng nếu bạn có thể sống với người đó. Nhưng bạn đã tìm được một người lý tưởng nếu bạn không thể sống thiếu người đó.

http://static.2sao.vn/Images/blank.gif (http://vietnamnet.vn/mobi/) http://static.2sao.vn/Images/blank.gif http://static.2sao.vn/Images/blank.gif http://static.2sao.vn/Images/blank.gif http://static.2sao.vn/Images/blank.gif

>> Những Sao Việt "ăn cơm trước kẻng" (http://2sao.vietnamnet.vn/p0c1000n20100830212527859/nhung-sao-viet-an-com-truoc-keng.vnn)

Quang Dũng - Jennifer Phạm


http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/09/29/23/52/quang-dung-jenny.jpg (http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/09/29/23/52/quang-dung-jenny.jpg)


Ngày đám cưới: 29/9/2007
Ngày hạ sinh quý tử: 1/2/2008

Jennifer Phạm và Quang Dũng gặp nhau lần đầu tình cờ trên bến tàu cao tốc ra Vinperl Land vào tháng 9 năm 2006, một tháng sau cùng tham gia đóng phim và nảy sinh tình cảm sau quá trình gặp gỡ và tìm hiểu nhau. Chuyện tình cảm của hai người diễn ra trong thầm lặng, bạn bè và công chúng chỉ hay biết khi Quang Dũng gửi thiệp mời báo tin vui hai người đã quyết định về sống cùng nhau.

Tưởng chừng như cái kết đẹp nhất của mối tình kéo dài gần một năm là đám cưới hoành tráng tại California, Mỹ sẽ như một câu truyện cổ tích có hậu với hình ảnh một gia đình đẹp như mơ gồm một chàng ca sĩ điển trai nhẹ nhàng, điềm đạm tay trong tay cùng mỹ nhân bậc nhất trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Nhưng một năm trở lại đây, anh đi đường anh, chị đi đường chị, những sự kiện văn hóa hai người xuất hiện riêng rẽ.

Nét đượm buồn hằn trên mắt người đàn ông như Quang Dũng - đàn ông thì không bao giờ thừa nhận sự thất bại trong hôn nhân. Anh tránh những câu hỏi của phóng viên đụng chạm đến gia đình. Jenny thì khác, là phụ nữ, yếu mềm luôn cần được sẻ chia và cảm thông. Chị xuất hiện trước đám đông cùng con trai An Nam cùng nụ cười gượng đôi lúc đến vô cảm. Người vợ ấy cũng chỉ dám thừa nhận rằng người chồng của chị dạo này ít quan tâm đến chị hơn thôi chứ không dám nhìn thẳng và thừa nhận cuộc hôn nhân của chị đã rạn nứt...Dấu chấm lửng của cuộc hôn nhân Quang Dũng - Jennifer Phạm luôn là điều tiếc nuối của Showbiz Việt.

Diễn viên Hải Anh


http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/09/30/00/02/Haianh.jpg (http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/09/30/00/02/Haianh.jpg)


Ngày đám cưới: 25/2/2010
Ngày hạ sinh quý tử: 11/9/2010

Nam diễn viên có "cái mặt khó chơi" đã phải lòng một nhà thiết kế kém anh 11 tuổi. "Lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén", hai người dần dần cảm mến nhau rồi đi đến tình yêu từ lúc nào không nhau. Hải Anh luôn cho rằng tình yêu là do duyên số, không phải lúc nào muốn cũng được. Anh và vợ đã trải qua nhiều sóng gió, thử thách để rồi đến với nhau trong hạnh phúc và mãn nguyện.

Khác với vẻ bặm trợn trên màn ảnh, Hải Anh ở ngoài đời cởi mở và thân thiện, tính tình điềm đạm, không ưa nói nhiều nên người bạn đời của anh cũng tương đồng về tính cách. Chị là người hướng nội, không thích ồn ào nơi đông người, chịu thương chịu khó chăm chỉ cặm cụi làm việc. Hải Anh tâm sự rằng anh may mắn khi có được Nguyệt, vợ anh hiện tại bởi anh cảm thấy sự bình yên và dễ chịu khi ở gần cô.

Vào ngày 11/9 vừa qua, Hải Anh đã đón chào thành viên mới trong gia đình là cậu quý tử tên Hải Đăng, nặng 3,5kg và "trộm vía có cái mũi tẹt giống bố", nam diễn viên chia sẻ niềm vui trong xúc động.


Diễn viên Kim Hiền

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/09/30/00/51/kim-hie.jpg (http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/09/30/00/51/kim-hie.jpg)


Ngày đám cưới: 24/1/2010
Ngày sinh quý tử: cách đây 5 năm

Sau 6 năm chung sống và có với nhau một mặt con, Kim Hiền và DJ Phong cùng nhau bước vào lễ đường làm lễ thành hôn, những giọt nước mắt hạnh phúc chợt lăn dài trên má của Kim Hiền. Cô đã nghĩ đám cưới này sẽ hợp thức hóa việc công bố chính thức cô đã có chồng và giới thiệu mặt ông xã với công chúng.

Nhưng chưa kịp mừng được bao lâu, những giọt nước mắt hạnh phúc chưa kịp nguội thì Kim Hiền lại phải rơi những giọt lệ đớn đau vì phát hiện mình đã bị người đàn ông mà cô tưởng chừng - như - có - thể -tin - trọn - đời lại lừa dối cô, đang tâm mang một cái sừng thật to về cắm vào đầu cô một cách nhẫn tâm. Ngay khi phát hiện chồng có người đàn bà khác, Kim Hiền như phát điên, chị u uất và cảm thấy shock và hụt hẫng tột độ bởi chị đã nhìn nhầm người...


Sau bão giông, trời quang mây tạnh, cuộc sống của Kim Hiền lại rộn vang tiếng cười của trẻ thơ, của cậu con trai bé bỏng, chị phải sống, (http://diendanamnhac.vn) phải vươn lên để con trẻ không bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm của ba má. Những nụ cười vô tư, hồn nhiên lại trở lại với Kim Hiền nhưng còn đâu có phảng phất những nỗi buồn và trái tim bị phản bội. Phải một thời gian dài nữa Kim Hiền mới dám yêu, dám chấp nhận và mở lòng với người đàn ông khác...

Tuấn Anh - 2Sao