PDA

View Full Version : Thách thức chết người khi giảm cân với dấm


drspiller
10-02-2015, 10:49 AM
Cách để giảm cân nhanh nhất mà nhiều chị em hiện nay đang hồ hởi áp dụng đó là việc sử dụng dấm ăn làm “nguyên liệu đặc biệt” trong chế độ ăn uống hàng ngày.
>> an gi de giam can trong 1 tuan (http://giambeocongnghecao.com/tin-lam-dep/an-gi-de-giam-can-nhanh-nhat-trong-1-tuan.html)
Việc lạm dụng cách để giảm cân nhanh nhất bằng dấm đã được chúng tôi khuyến cáo và nhiều lần đề cập đến những tác hại khôn lường thế nhưng vẫn không thiếu gì trường hợp “điếc không sợ súng”, bí quá làm liều dẫn đến nguy hiểm cho tính mạng. Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, bác sĩ Lê Mạnh Hùng cho biết tình trạng chị em phải vào viện cấp cứu vì bị rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày do uống quá nhiều dấm gây ra ngày càng gia tăng.
http://giambeocongnghecao.com/wp-content/uploads/2015/01/uong-dam-giam-can-1.jpg
Hàng ngày không quá khó để chứng kiến cảnh tượng ôm bụng nhăn nhó, mặt mũi xanh xao đến cầu cứu các bác sĩ sau một thời gian uống nấy uống để cả một lượng dấm nhiều vào cơ thể. Khi được hỏi tại sao biết hại mà vẫn làm liều, vẫn cố sống cố chết thử nghiệm thì chị nào chị ấy mếu máo cho rằng vì cứ nghĩ rằng tác dụng phụ không nhiều mà lại nhanh chóng giảm béo nên cố thử.
Với thực trạng đáng buồn hiện nay chúng tôi hi vọng rằng chị em hãy cố gắng suy nghĩ thấu đáo để dù cho có áp dụng cách giảm béo nào thì cũng không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vì nóng lòng tìm đến những giải pháp “khó đỡ” và nguy hại chúng ta có thể chịu khó áp dụng những phương pháp lành mạnh hơn chẳng hạn như ăn uống đủ chất theo một liều lượng khoa học, tập luyện những môn thể thao lành mạnh. Tuy rằng những cách này không tác dụng nhanh chóng so với mong muốn của bạn nhưng bù lại mức độ nguy hại của nó dường như là 0%. An toàn, đảm bảo mà vẫn có thể yên tâm tìm kiếm vẻ đẹp cho chính mình thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn đúng không?
Tham khảo thêm : an gi giam beo (http://giambeocongnghecao.com/tin-lam-dep/nen-an-gi-de-giam-beo-hieu-qua-nhat.html) | an gi de giam beo bung nhanh nhat (http://giambeocongnghecao.com/tin-lam-dep/an-gi-de-giam-beo-bung-nhanh-nhat.html)