PDA

View Full Version : Giảm số đo vùng đùi cho các bạn mới lớn


drspiller
11-02-2015, 10:23 AM
Trong các cách giảm béo đang thịnh hành hiện nay thì phương pháp giảm mỡ đùi là bài toán khiến nhiều người đau đầu và điêu đứng vì khó tìm ra cách giiải quyết nhất
Nhưng không phải vì thế mà phương pháp giảm mỡ đùi đi vào ngõ cụt không tìm được lối ra. Tất cả mọi khó khăn, khúc mắc đều có thể giải quyết, điều quan trọng là chúng ta phải kiên trì và cố gắng thực hiện để mọi công sức không là vô ích mà thôi.
>> ăn chay giảm béo (http://giambeocongnghecao.com/tin-lam-dep/thuc-don-an-chay-giam-can-nhanh-trong-3-ngay.html)
Nếu như giảm béo bụng thì có thể sử dụng thực phẩm và bài tập giảm mỡ như lắc vòng, chạy bộ nhưng với giảm béo đùi thì không đơn giản như thế. Thực phẩm để giảm mỡ đùi vốn dĩ đã không nhiều và đa dạng như mỡ bụng mà lại còn cần phải áp dụng trong một thời gian tương đối dài mới có thể phát huy hiệu quả. Thêm vào đó những món ăn cho phần đùi thon gọn còn thường là thực phẩm đơn điệu như củ cải, với nhiều người thì việc ăn rền rĩ củ cải chẳng khác gì một cực hình thời cổ đại.
http://giambeodui.vn/wp-content/uploads/2015/01/giam-beo-dui6.jpg
Đó mới là tồn tại của việc sử dụng thực phẩm, việc luyện tập cho vùng đùi thon gọn còn rơi vào thế bi đát hơn rất nhiều. Giả dụ như việc mọi người vẫn thường khuyên bạn sử dụng phương pháp chạy bộ, nhảy nhót để giảm mỡ, trên thực tế nó đúng là có phát huy tác dụng nhưng mà là tác dụng ngược. Sau một thời gian còng lưng rã cẳng cho môn chạy bộ bạn có thấy chân mình to ra không? Chắc chắn là có rồi bởi khi giảm béo đùi bằng chạy bộ vô tình bạn đẩy hết mỡ thừa của cơ thể xuống phần thân dưới, không chỉ thế những bước vận động nhanh và gấp còn làm cho đôi chân phải gồng lên chống đỡ cơ thể. Mà thông thường như bạn đã thấy quy luật của tự nhiên từ trước đến nay đều là thân to ngọn bé đó thôi, nó giống như một cây cổ thụ cao lớn thì chắc chắn phần gốc của nó cũng phải có đường kính không hề nhỏ mới có thể chống trọi được trọng lực của toàn bộ phần trên.
Tham khảo thêm : an chuoi giam beo (http://giambeocongnghecao.com/tin-lam-dep/cach-an-chuoi-giam-can-don-gian-cuc-hieu-qua.html) | ăn để giảm cân nhanh (http://giambeocongnghecao.com/tin-lam-dep/che-do-an-de-giam-can-nhanh-trong-ngay.html)

Bùi Trân
11-02-2015, 02:58 PM
Có lẽ trong mỗi bản thân chúng ta đều muốn sử dụng guitar thành thạo, nhưng thời không có để có thể đến học tại các trung tâm. Bạn muốn nhanh lẹ làm chủ được cây đàn guitar, hay muốn nâng cao trình độ chơi guitar của mình... Tất cả sẽ được giải quyết khi tham gia khóa học gia sư dạy kèm guitar của trung tâm gia sư chúng tôi:

- Trung tâm gia sư với đội ngũ giảng viên xuất sắc, tận tâm, kinh nghiệm lâu năm trong các khóa học, gia sư sẽ giúp các bạn làm chủ cây đàn trong thời gian ngắn nhất bằng phương thức giảng dạy đã đúc kết qua thời gian và kiểm nghiệm qua rất nhiều học viên. (Xem thêm gia sư dạy guitar (http://www.enerexpo.com.vn/gia-su-day-kem-dan-piano-guitar-organ-tai-nha-trong-tphcm/))

- Với những ai chưa biết gì về Guitar, bạn sẽ được học từ những bước đầu tiên, với giáo trình dạy đànGuitar đệm hát tiêu chuẩn đã áp dụng thành công với rất nhiều học viên. Sau khi học xong chương trình này, bạn có thể đệm một ca khúc bất kì, tìm nhạc dạo bài hát, tự tập tìm hợp âm cơ bản cho bài hát, nắm bắt nhạc lí cơ bản.

- Với những bạn đã chơi guitar, muốn tìm hiểu sâu hơn về guitar, tùy theo khả năng của của mỗi học viên gia sư sẽ đưa ra chương trình nâng cao cho bạn cả về kĩ thuật và lí thuyết.

- Với những bạn muốn học bộ môn Finger Style, đòi hỏi các bạn phải có kĩ năng chơi đàn cơ bản, gia sư đàn guitar sẽ dựa vào khả năng sẵn có của bạn để đưa ra chương trình tập hợp lí, hướng dẫn các kĩ thuật và nhạc lí sâu hơn, giúp bạn áp dụng chúng vào đệm hát một cách hiệu quả.

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54117aead416b.png

Nguồn: gia su day kem guitar (http://www.enerexpo.com.vn/gia-su-day-kem-dan-piano-guitar-organ-tai-nha-trong-tphcm/)