PDA

View Full Version : Thú vị với 4 cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên


pikachu
28-02-2015, 03:41 PM
Những vết sẹo đáng ghét khiến bạn cảm thấy mất tự tin, ngại giao dịch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách trị sẹo sau đây, kiên cố bạn sẽ lấy lại được làn da mịn màng như ban sơ

1. Trị sẹo bằng dầu dừa

Cách trị sẹo thâm (http://xoaseo.vn/tri-seo-tham-hieu-qua/) do mụn hiệu quả trước tiên chính là dầu dừa. Ngòai tác dụng dưỡng ẩm da, làm mịn da, dầu dừa còn làm mờ các vết thâm nám, các vết sẹo và bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng thái dương hoàn hảo. Đặc biệt, các axit béo có trong dầu dừa sẽ giúp bạn chống lão hóa da và bảo vệ da trước những tác hại xấu từ môi trường. Mỗi ngày bạn hãy thoa một lượng nhỏ dầu dừa từ 3 đến 4 lần lên vùng da bị sẹo. Kiên trì ứng dụng một mực những đốm sẹo đáng ghét sẽ bị đánh bay.

2. Trị sẹo bằng nước ép cà rốt

Không chỉ là mỹ phẩm tự nhiên giúp làm trắng da, cà rốt còn là một trong những cách trị sẹo thâm ở mặt (http://xoaseo.vn/cach-tri-seo-tham-nhanh-nhat/) bạn không nên bỏ qua. Viamin A và kali có trong cà rốt sẽ giúp làn da của bạn nhanh được tái tạo, ngăn ngừa các vi khuẩn thâm nhập vào da, chống oxy hóa da và điều trị những thương tổn trên da hiệu quả. Mỗi ngày, bạn hãy thoa nước ép cà rốt thuần chất lên vùng da có sẹo trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Bạn cũng nên phối hợp với việc uống nước ép cà rốt để cung cấp vitamin cho thân thể và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

3. Trị sẹo bằng muối biển

Muối biển có tác dụng tẩy tế bào da chết, kích thích tế bào mới sản sinh song song diệt khuẩn và chống viêm nhiễm da. Bạn chỉ cần pha loãng nước muối biển để rửa mặt 5 phút mỗi ngày, làn da của bạn không những sạch sẽ mà còn giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái nữa đấy!

4. Trị sẹo bằng tinh dầu trà

Với khả năng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, chống viêm da và chống mụn, tinh dầu trà chính là cách trị sẹo thâm do mụn hiệu quả dành cho bạn. Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ tinh dầu trà lên vùng da bị sẹo mỗi ngày. Sau vài tuần, khăng khăng bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt.

>>> Xem thêm xóa sẹo thâm ở chân (http://xoaseo.vn/tri-seo-tham-o-chan/)