PDA

View Full Version : Bí mật phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn


guccisino
06-03-2015, 02:13 PM
Mỡ trăn được nhiều người biết đến để chữa trị những vết thương nhẹ trên da. Ngoài ra mỡ trăn còn có công dụng tẩy lông vĩnh viễn mà ít người biết đến.

Tẩy lông vĩnh viễn (http://www.taylong.org/) bằng mỡ trăn bài thuốc dân gian được lưu truyền từ rất lâu. Cùng khám phá công thức sử dụng mỡ trăn để tẩy đi những đám lông khó chịu. Mỡ trăn khá lành nên có thể triệt lông ở nhiều vùng khác nhau như: triệt lông vùng mặt, triệt lông tay, triệt lông chân, tẩy lông vùng kín (http://www.taylong.org/tay-long-vung-bikini-an-toan-va-hieu-qua/)... Trong điều trị triệt lông, mỡ trăn có tác dụng làm làm mịn da, se khít lỗ chân lông, làn da đẹp và mịn màng không tì vết của lỗ chân lông.

1. Thực hiện bài thuốc triệt lông trong dân gian bằng mỡ trăn

Bước 1: Vệ sinh vùng da cần triệt lông.

Bước 2: Tẩy tế bào chết trên da cho vùng da cần triệt lông.

Bước 3: Thực hiện tẩy lông bằng các phương pháp như: nhổ nhíp, dao cạo, waxing...

Bước 4: Bạn thoa một lớp mỡ trăn mỏng lên vùng vừa tẩy lông, để mỡ trăn lưu lại trên da khoảng 60 phút hoặc để lâu hơn càng tốt.

Bước 5: Rửa sạch chân bằng nước ấm.

Những lưu ý khi triệt lông bằng mỡ trăn

- Xem thêm: Triệt lông nách vĩnh viễn (http://www.taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien/)

- Nên để mỡ trăn lưu lại trên da càng lâu càng tốt. Cách tối ưu nhất là bạn thực hiện triệt lông vào buổi tối, để mỡ trăn lưu lại trên da cả đêm và rửa sạch bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

- Chu kỳ thực hiện không nên dày quá sau khi triệt lông lần 1 bạn hãy để lớp lông mọc dài hẳn rồi hãy thực hiện tiếp.

- Tích cực tẩy tế bào chết trên da để hạn chế mọc lông dưới da.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia về điều trị da thẩm mỹ để triệt lông hiệu quả mang lại vĩnh viễn về sau thì bạn nên sử dụng công nghệ triệt lông cao hơn. Bạn có thể tham khảo công nghệ siêu triệt lông bằng New Elight một công nghệ triệt lông vĩnh viễn an toàn nhất hiện nay. Công nghệ này đã được chứng nhận an toàn của 2 tổ chức y tế lớn nhất và nghiêm ngặt nhất trên thế giới là: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu). Hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam để trải nghiệm dịch vụ triệt lông viễn viễn, an toàn, chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất những vi-ô-lông trên da của bạn sẽ được triệt đi vĩnh viễn không bao giờ mọc lại như cũ, đồng thời nhỏ lỗ chân lông được se khíp lại, tái tạo lại làn da mềm mịn sau khi triệt lông.