PDA

View Full Version : MyGica ITV600A Android TV Box Dual Core Thiết bị giải trí tại nhà biến Tv thông thường thành Smart TV


nguyenvan13344
11-03-2015, 09:32 AM
MyGica ITV600A Android TV Box Dual Core


Sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi, bạn và các con bạn luôn muốn được cùng nhau quây quần bên chiếc tivi để giải trí xem phim. Tuy nhiên, bạn không chỉ muốn xem truyền hình mà còn muốn chiếc tivi của bạn có thể lướt web đọc báo, xem phim online và các con của bạn thì có thể chơi game, tìm kiếm những thông tin giáo dục bổ ích ngay trên chính chiếc tivi nhà bạn.



Giải pháp mà bạn nghĩ đến đó là đổi tivi thường của bạn sang smart TV. Tuy nhiên giải pháp này lại vượt quá chi phí của bạn.



Bạn đang bối rối và không biết phải làm sao?

Vidia Shop mang đến cho bạn một giải pháp không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua smart TV mà còn đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu giải trí online tại nhà cho bạn hơn hẳn một chiếc Smart TV hiện nay.



Đó chính là
Android box MyGica ITV600A Dual Core.Thiết bị giải trí tại nhà biến Tv thông thường thành Smart TV. http://vidia.vn/anhtuyetchi/itv600a1.jpg


Android box ITV600A được thiết kế nhỏ gọn và vuông vức mang đến cho bạn một thiết bị giải trí với mẫu mã sang trọng và cực kì bắt mắt.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/itv600a2.jpg


MyGica ITV600A hỗ trợ 1 cổng LAN ( có thể cắm dây mạng trực tiếp), 1 cổng HDMI 1.4, 1 cổng AV kết nối với TV thường không có cổng HDMI, 1 cổng âm thanh Optical xuất ra dàn âm thanh 5.1, cổng nguồn 5V 2A và 1 cổng USB 2.0.



MyGica ITV600A còn có thêm cây anten khá lớn giúp cho việc thu phát sóng wifi của bạn trở nên dễ dàng hơn.



Điểm mạnh của ATV600A(Amlogic 8726 M6), RAM 1G chính là sử dụng chip ARM A9 dual core, hỗ trợ tốt về hình ảnh, xem phim HD, XBMC và load dữ liệu online mang đến cho ITV600A tốc độ tương đối cao trong dòng Android TV Box dual core hiện nay.


















http://vidia.vn/anhtuyetchi/itv600a3.jpg
ITV600A đủ sức khỏe để chơi mượt các tính năng thông thường của Android TV Box hiện nay như xem phim HD, giải mã âm thanh DTS 5.1, Doloby, Xem truyền hình online, xem phim HD online, chơi game, nghe nhạc, đọc báo, lướt web, Facebook, Youtube..



ITV600A sở hữu giao diện vô cùng bắt mắt. Giao diện này cũng rất thông minh và thuận tiện khi sử dụng bằng chuột hoặc điều khiển đi kèm theo máy.

Ngoài ra, ITV600A còn hỗ trợ âm thanh PASSTHROUGH qua HDMI và Optical (SPDIF) giúp bạn có thể trải nghiệm âm thanh rạp phim ngay tại nhà mình.



Với những thế mạnh mà MyGica ITV600A đang sở hữu sẽ mang đến cho chiếc tivi cũ nhà bạn một sức mạnh giải trí phi thường.


http://vidia.vn/anhtuyetchi/itv600a4.jpg
Bạn có thể xem phim online mượt mà, tua tới tua lui mà vẫn không bị đứng phim.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/itv600a5.jpg
Bạn có thể lướt web, đọc báo, xem các trương trình trên youtube phà phà.

http://vidia.vn/anhtuyetchi/itv600a6.jpg

Bên cạnh đó các con của bạn có thể giải trí chơi game online ngay trên chính chiếc TV này mà không cần phải sử dụng đến máy tính.



Điều đặc biệt ở android box Tv này đó là bạn có thể cắm ổ cứng chứa phim của bạn vào và việc thưởng thức những bộ phim HD-3D đã trở nên dễ dàng hơn.



Với tính năng bạn có thể yên tâm vì Vidia Shop đã test thử chức năng phát phim qua ổ cứng của android box ITV600A.



Android Box ITV600A có khả năng xử lý những bộ phim HD- 3D khá tốt cho hình ảnh sắc nét âm thanh sống động và hơn hết đó là không hề bị đứng hay giật hình, ngay cả việc tua phim cũng không làm phim bị đứng. Giúp bạn có những giây phút giải trí xem phim hoàn hảo trên chính chiếc đầu hd giá rẻ (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-Phat-gia-re-ban-chay) android ITV600A này.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/itv600a1.jpg Android box MyGica ITV600A giá bán: 1.350.000Bảo hành chính hãng 1 năm.

Sản phẩm đang được bán tại Vidia Shop 207 Tân Phước, P.6, Q.10, TP.HCMĐịa chỉ mua sắm dàn HD-3D- Karaoke tại gia.Hotline tư vấn và giải đáp thắc mắc: 0902.799.186 - 0902.699.186 - Mr Thịnh


Đến Vidia Shop:
Sản phẩm được chọn lọc và test trước khi đưa ra thị trường. Chính vì thế, Vidia shop bao đổi trả cho bạn trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp bất kì lỗi gì. Phòng demo cho bạn đến test sản phẩm miễn phí. Chính sách hậu mãi tốt đến khách hàng: Chế độ bảo hàng tận nhà trong suốt thời gian sử dụng (Chỉ áp dụng trong nội thành). Giao hàng, lắp đặt miễn phí.


P/S: Ghé ngay Vidia Shop để trải nghiệm đầu android box ITV600A và nhận ngay quà tặng hấp dẫn khi mua sản phẩm này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0902.799.186 - Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng).

https://lh4.googleusercontent.com/bwzyokGMAt9i9HKCQE2w9sSBjVJqNLrwJ3wF8uEBHL7uTjj_WW uSg4VPcccvBYJLMf4kixp_8jXuXDk62Thy5ZmPmjqYpPaaM_EF UU6Pr9zuSWjxVBTxy8paQOHxRcq5SHjGx4k