PDA

View Full Version : Đầu Phát HD 3D Tizzbird S20T – Sản Phẩm Không Chỉ Cho Người Mê Phim Ảnh.


nguyenvan13344
20-03-2015, 02:47 PM
Đầu Phát HD 3D Tizzbird S20T – Sản Phẩm Không Chỉ Cho Người Mê Phim Ảnh.

Tizzbird S20T được biết đến là dòng đầu phát hd 3d (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-Phat-tam-trung-ban-chay) chạy hệ điều hành android hỗ trợ tốt chức năng phim ảnh, S20T là lựa chọn của nhiều người sử dụng trong rạp chiếu phim tại gia đình mình. Là dòng đầu phát ổn định, mức giá cả hợp lý kinh tế hầu hết gia đình Việt Nam.

Nhiều người mua Tizzbird S20T về chủ yếu là xem phim vì S20T được trang bị các công nghệ cho phép người xem có thể thưởng thức những thước phim với chất lượng gần với những đầu HD chuyên dụng mà không cần qua phần mềm trung gian như thường thấy đối với những đầu phát chạy android thông thường. Điểm đặc trưng tạo được sự khác biệt lớn của Tizzbirf S20T so với các TV Box trên thị trường chính là khả năng giúp xem những file ISO Blu-ray cao cấp trong cả định dạng 2d và 3D cùng với đặc tính hiển thị đầy đủ bộ menu.

Về chất lượng hình ảnh và âm thanh, S20T có khả năng hỗ trợ trực tiếp các chuẩn âm thanh chất lượng cao như Dolby TrueHD , DTS HD Master. Việc tùy chỉnh các ngõ ra âm thanh, bạn cần phải setup trong mục cài đặt sẽ hướng dẫn bạn kĩ hơn trong các bài tiếp theo.

Âm thanh được hỗ trợ chuẩn âm thanh hay nhất là DTS HD và Dolby True HD, âm thanh đa kênh 5.1, 7.1 từ bất kì bộ phim, bài hát nào cũng được trình diễn một cách hoàn hảo đến người xem.

http://vidia.vn/content/hinh/uploads/1352159.jpg

Giao diện nghe nhạc của Tizzbird S20T.



Đầu phát hd 3d (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-Phat-tam-trung-ban-chay) Tizzbird S20T không chỉ đưa lại sự tiện lợi trong việc khai thác nhiều tính năng có liên quan tới internet, ứng dụng mạng xã hội, giúp biến một mẫu TV truyền thống thành SmartTV, mà còn hỗ trợ thay thế phần nào nhiều tính năng cơ bản của một đầu phát HD.

Nghe nhạc trên Tizzbird S20T cũng là một vấn đề mới được S20T khai thác để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Nhưng đương nhiên là bạn không thể đòi hỏi quá cao khả năng chơi nhạc lossless trên S20T phải hay và điêu luyện như trên đầu chuyên nghiệp. S20T được trang bị gói Audio codeckhá đầy đủ nên hầu như có thể chơi được các định dạng thông dụng và đặc biệt có khả năng chơi luôn các định dạng của lossless như ape, flac... giao diện nghe nhạc trên S20T cũng đơn giản và dễ sử dụng.

TizzBird S20T không có kho ứng dụng giải trí riêng cho mình, tuy nhiên, việc chạy trên nền tảng Android - nền tảng thông dụng và phổ biến nhất hiện nay thì với kho ứng dụng chung CH Play cũng đủ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí online của bạn từ xem phim, nghe nhạc, xem tivi và vô số những tính năng khác với giao diện trực quan và dễ sử dụng. Hiện nay, đã có vô số ứng dụng hỗ trợ tốt cho các thiết bị chạy trên nền tảng Android Box, do vậy bạn nên yên tâm về điều này, chính vì vậy, những ứng dụng phổ biến như Youtube, HDViet, HayhayTV, Zing Mp3, Zing TV...ra đời để phục vụ nhu cầu người dùng.

http://vidia.vn/content/hinh/uploads/20140929_155647.jpg

Kho ứng dụng online phong phú phục vụ nhu cầu của người dùng.



Để tăng khả năng kết nối và sử dụng linh động hơn thay vì chỉ với 1 remote cứng nhắc, nhà sản xuất đã phát triển, đầu phát hd 3d (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-Phat-tam-trung-ban-chay) Tizzbird S20T thêm ứng dụng TizzRemote để giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển thiết bị S20T từ tablet/smartphone của mình. Với ứng dụng TizzRemote bạn có thể sử dụng nó để điều khiển đầu phát, với chế độ tương đương điều khiển hoặc chuột trên chính màn hình smartphone/tablet của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể bật phim, ảnh hoặc nhạc lưu trên điện thoại, video YouTube hoặc bật phim trong mạng nội bộ qua đầu phát.

Hiện nay thì TizzRemote còn hỗ trợ cả những smarphone/tablet chạy iOS. Đây là một tính năng khá hay và về cơ bản TizzReomote có thể hoạt động khá tốt trên S20T.

Xét về tông thể, sản phẩm không chỉ hỗ trợ tốt chiếu phim HD 3D, Tizzbird S20T mang đến nhiều tiện ích online cho người sử dụng, các thao tác điều khiển thiết bị cũng dễ dàng và tiện lợi trong bản nâng cấp S20T này. Hãy ghé cửa hàng và trải nghiệm thử mọi tính năng của đầu phát tầm trung bán chạy tại Vidia Shop.

Mời bạn xem video đập hộp Tizzbird S20T được thực hiện tại cửa hàng.