PDA

View Full Version : Điều trị xóa sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại TMV Kangnam


guccisino
27-03-2015, 08:49 PM
Những vết sẹo do những tác động bên ngoài tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều nhưng chúng làm cho làn da của chúng ta mất đi tính thẩm mỹ, nhất là sẹo lồi. Để điều trị xóa sẹo lồi có rất nhiều phương pháp, nhưng phương pháp điều trị xóa sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đang là công nghệ điều trị sẹo tiên tiến nhất hiện nay.
Điều trị sẹo lồi hiệu quả, an toàn bằng Laser
Trước khi tìm hiểu đến các phương pháp điều trị xóa sẹo lồi (http://xoaseo.vn/tri-seo-loi-hieu-qua/) thì chúng tôi sẽ gửi đến bạn các cách đề phòng sẹo lồi xuất hiện. Bên cạnh việc sẹo lồi tự phát thì từ những nguyên nhân do bên ngoài tác động như vết thương, bỏng… thì bạn nên vệ sinh sạch sẽ bằng nước khử trùng y tế và đối với vết bỏng thì phải lập thúc dội nước lạnh trong 10 15 phút để tránh vết bỏng tác động sâu hơn.

Quy trình điều trị xoá sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bạn:

Riêng đối với sẹo lồi thì có rất nhiều hình dạng, màu sắc, và nguyên nhân hình thành khác nhau tương ứng với nó là sẽ có nhiều công nghệ để cho phù hợp. Các công nghệ tại thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng cho xóa sẹo lồi đó là : Laser CO2 Fractional, Laser CO2 siêu xung, Laser màu (PULSED DYE LASER), Laser YAG Q Switched, công nghệ AL – PRP (Adi Light Platelet – rich plasma) và các phương pháp phối hợp khác.


Điều trị xóa sẹo lồi hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam
- Xem thêm: Trị sẹo lồi giá bao nhiêu (http://xoaseo.vn/dieu-tri-seo-loi-het-bao-nhieu-tien/)

Bước 1: Khi bạn đến bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp. Bởi việc điều trị phụ thuộc vào tình trạng sẹo và cơ địa của mỗi người.

Bước 2: Xác đinh được phương pháp thì các kỹ thuật viên sẽ có giai đoạn chuẩn bị cho điều trị xóa sẹo như: làm sạch vùng da điều trị và tiến hành các biện pháp gây tê.

Bước 3: Bắt đầu thực hiện các thao tác điều trị.

Về cơ bản thì điều trị xoá sẹo lồi bằng Laser thì các tia laser sẽ có mức năng lượng khác nhau tùy vào mức độ sẹo. Các tia Laser sẽ tạo ra các vi điểm siêu nhỏ gây ra những tổn thương cố ý lên các xơ sẹo và thiết lập lại cấu trúc da như ban đầu bằng cách kích thích sự phát triển của collagen mạng làn da mịn màng, rạng ngời.

Như vậy với các công nghệ đã được kiểm chứng về an toàn và hiệu quả đối với người điều trị sẹo lồi của FDA, CE, sẽ phối hợp linh hoạt với nhau đảm bảo cho kết quả như mong muốn mà không xảy bất cứ biến chứng nào cho bạn.

- Xem thêm: Trị sẹo rỗ bằng phương pháp tự nhiên (http://xoaseo.vn/tri-seo-ro-bang-phuong-phap-tu-nhien/)