PDA

View Full Version : Những vấn đề thường gặp khi trang điểm vĩnh viễn


guccisino
30-03-2015, 07:15 PM
Phun xăm thẩm mỹ hay còn gọi là trang điểm vĩnh viễn hiện đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Ngoài ra phương pháp xăm hình này sẽ giúp bạn tiết kiêm thời gian trang điểm mà vẫn có vẻ ngoài tươi sáng và quyến rũ.

Phun xăm thẩm mỹ (http://thammyvienkangnam.net/phun-xam-tham-my-c97) hay trang điểm vĩnh viễn cũng giống như chúng ta trang điểm là phải thoa son môi, vẽ chân mày, đánh má hồng, kẻ viền mí,… thế nhưng trang điểm vĩnh viễn thì chỉ cần thực hiện 1 lần trọn đời. Với hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức mà vẫn luôn xinh đẹp và bền màu. Tuy nhiên trang điểm vĩnh viễn còn khiến cho nhiều người gặp phải các vấn đề về da khác nhau.

Lây bệnh ngoài da vì xăm hình

- Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian để có một hình xăm đẹp trên da. Tuy nhiên xăm hình cũng là một cách trực tiếp để đưa vi khuẩn gây bệnh vào cơ thể và thường lây lan qua đường máu. Nhiều người sau khi xăm hình thì bị nhiễm trùng da có người bị nặng hơn có thể sinh bệnh gây nguy hiểm cho sức khoẻ như viêm gan B, uốn ván, lao, giang mai và cả HIV. Và các virut ở dụng cụ xăm sẽ truyền từ người này sang người kia nhanh chóng.

- Bên cạnh đó mực xăm giả kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc cũng chứa nhiều vi khuẩn có hại nên gây ra các vấn đề về dị ứng như ngứa, mẩn đỏ, loét da… nghiêm trọng hơn còn khiến cho da bị hoại tử, viêm phổi, nhiễm trùng máu.

Xoá xăm bằng các công nghệ thông thường

- Xem thêm: Phun thêu chân mày (http://thammyvienkangnam.net/phun-xam-tham-my-c97/phun-theu-chan-may-c100)

- Xoá xăm sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều lần so với việc bạn đi xăm hình. Tuy nhiên nhiều người không tìm hiểu kỹ cách xoá xăm mà tự ý xoá tại nhà bằng kim để chọc vào hình xăm với mong muốn màu mực xăm bị bật ra. Có người lại ra hiệu thuốc mua thuốc tím, axit, muối hay lại còn dùng bàn là nóng để xoá xăm. Các phương pháp như thế là không đúng, không thể xoá được xăm mà còn khiến cho da bị thương tổn nghiêm trọng và dễ bị nhiễm trùng.

- Hoặc do không có sự hiểu biết về địa chỉ xoá xăm nhiều người lại đến các trung tâm thẩm mỹ và sử dụng các loại máy móc thông thường hay máy nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ để lại vết loang lổ và sẹo trên da tuy nhiên màu mực xăm không hết.

- Hiện nay xoá xăm phổ biến nhất là xoá xăm bằng laser. Thế nhưng công nghệ laser có nhiều loại và có nguồn gốc xuất xứ không giống nhau. Có nhiều loại laser nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ huỷ hoại da khi điều trị và biến phần đó thành sẹo, rất mất thẩm mỹ.

Xoá xăm bằng công nghệ tiên tiến hiện đại

Các công nghệ tiên tiến luôn được địa chỉ uy tín cập nhật để điều trị hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Và với thẩm mỹ viện Kangnam cũng vậy luôn đi đầu trong việc nhập khẩu các công nghệ hiện đại nhất trong đó có công nghệ Laser Toning một thế hệ laser mới nhất hiện nay sẽ giúp bạn xoá xăm từ đơn giản đến phức tạp tại mọi vị trí trên cơ thể, kể cả những bộ phận nhạy cảm như chân mày, môi, viền mắt… và không để lại sẹo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ xoá xăm bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn thăm khám miễn phí và được bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bạn.

- Xem thêm: Xăm mí mắt (http://thammyvienkangnam.net/phun-xam-tham-my-c97/xam-mi-mat-c101)