PDA

View Full Version : Một số liệu pháp tự nhiên làm giảm sẹo thâm


pikachu
01-04-2015, 11:10 PM
Để làn da mặt được rạng ngời và cuốn hút hơn thì việc cần làm của bạn chính là loại bỏ sẹo thâm. Một vài liệu pháp tự nhiên sẽ làm giảm sẹo thâm trên khuôn mặt bạn an toàn hơn.

Xem thêm: Cách trị sẹo thâm lâu ngày (http://triseo.com.vn/co-cach-nao-tri-seo-tham-lau-ngay-triet-de-trong-thoi-gian-ngan-khong), cach tri seo mun hieu qua nhat (http://triseo.com.vn/tu-van-cach-tri-seo-do-mun-de-lai-nhanh-nhat)

- Vitamin E: Vitamin E không những làm làn da trắng sáng mà còn làm giảm những vết thâm do mụn trứng cá gây nên. Bạn có thể bổ sung vitamin E bằng cách uống hoặc thoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo, nhất là sẹo mụn trứng cá, 3-4 lần/ngày.

- Tinh dầu trà: Tinh dầu trà có tính nóng giúp diệt vi khuẩn, virus và nấm cải thiện các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, sưng tấy…

Chính vì vậy, tinh dầu trà thường được sử dụng như một thành phần của các loại mỹ phẩm chăm sóc da, giúp da sáng hơn, là cách xóa sẹo thâm (http://triseo.com.vn/bi-quyet-xoa-seo-tham-tren-mat-bang-anh-sang-new-elight), nám...

- Nước cốt chanh: Nước ép chanh cũng là một trong những cách trị sẹo hữu hiệu. Công dụng của nước ép chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại.

Bạn có thể chấm nước cốt chanh trực tiếp vào vết thâm, nám trên da, 15 phút sau thì sửa lại bằng nước sạch.

- Đắp mặt nạ trái cây: Những mặt nạ hoa quả làm từ các loại trái cây như thơm, táo có chứa nhiều acid ascorbic giúp giảm bớt những vết sẹo.

Để việc làm mờ sẹo được tốt nhất bạn nên đắp mặt nạ này ít nhất 1-2 lần/tuần.

- Hỗn hợp mật ong và bột ngọc trai: Mật ong và bột ngọc trai kết hợp với nhau sẽ là hỗn hợp tuyệt vời có tác dụng điều trị mụn trứng cá, trị sẹo và cũng làm cho làn da trở nên mềm hơn, mịn hơn và trẻ trung hơn.