PDA

View Full Version : Quận 3-Thầy cô dạy chứng chỉ TOEIC cho sinh viên


tienhieu07
19-04-2015, 09:32 PM
Tìm gia sư dạy kèm luyện thi TOEIC từ đầu dạy kèm toeic (http://daykemtainang.com/T.aspx?Id=Nhan-day-kem-Anh-van-giao-tiep.-Luyen-thi-TOEIC-TOEFL-IELTS)
tại phần này, chướng ngại trước hết cần vượt qua đó là đề thi sử dụng rất nhiều giọng đọc khác nhau ngoài giọng Mỹ. những cái bẫy được đưa ra thường là những từ có cách phát âm tương tự nhau hoặc từ đồng âm khác nghĩa ví dụ như work - walk, copy - coffee… Để vượt qua, trong lộ trình học, anh chị hãy làm quen gồm những giọng Anh - Anh, Anh - Úc… và lúc làm bài, hãy chú ý lắng nghe đừng để “bị lừa” bởi các từ phát âm tương tự, hãy nhớ, nhiều khi chỉ 1 âm đuôi thôi cũng giúp chúng ta loại trừ được phương án không chính xác.
ở phần 1, nếu như anh chị nghe được hết cả các lời giải và nhận thấy rằng chúng đều “không chính xác lắm” nhưng rất tiếc 1 đáp án còn lại anh chị lại chưa nghe được thì hãy tự tin chọn câu trả lời chưa nghe được đó. “không đúng lắm” có nghĩa là không chính xác, mà các đáp án khác chưa đúng thì đương nhiên đáp án còn lại là đáp án chính xác. Đó thông dụng là phương pháp loại trừ.
http://1.bp.blogspot.com/-nkNOD1PNgwQ/Utc9SN36-yI/AAAAAAAAAUA/wIKf53vv6O0/s1600/toic-iel-tof.jpg
2. Phần 2 thường được lầm tưởng là phần dễ nhất & thí sinh thường chủ quan vì phần này bao gồm các câu hỏi và trả lời ngắn. Tuy nhiên sự thực lại chưa phải Như thế. các câu ngắn thì ít văn cảnh để suy luận & cũng vì ngắn nên nhiều lúc anh chị không kịp định thần thì câu hỏi đã được đọc xong & anh chị trở nên “mù tịt”!
Tuyển gia sư dạy kèm bằng TOEIC căn bản day kem toeic (http://daykem.taiduc.org/2014/01/giao-vien-day-kem-luyen-thi-toeic-toefl.html)