PDA

View Full Version : Cách chữa hôi nách đơn giản và hiệu quả nhất


pikachu
26-04-2015, 10:44 PM
Bệnh hôi nách không chỉ làm cho ta khó chịu, tự ti về bản thân. Nếu để lâu sẽ gây cho bạn thêm căn bệnh trầm cảm. Vì thế bài viết dưới đây chúng tôi bật mí cho các bạn cách chữa hôi nách đơn giản và rất an toàn.

Hôi nách không chỉ xảy ra ở nam giới không mà cả nữ giới cũng có khả năng mắc phải bệnh này. Người mắc phải bệnh rất dễ ngại ngùng khi có mặt ở những nơi đông người. Dưới đây sẽ là những bí quyết được đúc kết từ các chuyên gia về những cách chữa hôi nách đơn giản (http://trihoinach.net/tag/cach-chua-hoi-nach-don-gian) tại nhà.


file:///C:\Users\HUNGGU~1\AppData\Local\Temp\OICE_A238E49A -B329-4DA8-A2D0-9159A69B2101.0\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg

Không bị hôi nách làm bạn cảm thấy tự tin hơn.
Sử dụng kem đánh răng là cách chữa hôi nách đơn giản nhất

Kem đánh răng không khó kiếm, nhưng nó lại là loại sản phẩm có khá nhiều công dụng bất ngờ.

Ngoài những tác dụng thông thường trong vệ sinh cá nhân kem đánh răng còn được dùng trong sơ cứu nhanh cho những vết bỏng nhẹ.

Kem đánh răng còn cho hiệu quả khử mùi rất tốt. Không chỉ mùi ẩm mốc của sơn gỗ được khử bỏ bằng kem đánh răng mùi hôi giày dép được loại bỏ bằng kem đánh răng mà còn có thể chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.net/chua-tri-hoi-nach-vinh-vien-cong-nghe-noi-soi) bằng kem đánh răng.

Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng cũng cực kỳ dễ thực hiện và không mất quá nhiều thời gian.

Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ chà xát lên vùng da nách dưới cánh tay từ 2 phút đến 3 phút là có thể giảm khử mùi hôi tại vùng da này.

Để có hiệu quả tốt nhất nên áp dụng phương pháp trị hôi (http://trihoinach.net/tag/phuong-phap-tri-hoi-nach) nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong.

Sử dụng phèn chua là cách chữa hôi nách đơn giản mà hiệu quả

Bên cạnh đó theo đông y phèn chua có chất có màu trắng, không độc, vị chua chát nên giúp khử mùi hôi nách hiệu quả.

Cách dùng: Dùng khoảng 50g phèn chua đã giã nhỏ cho vào nồi (nếu có nồi đất thì càng tốt), chưng đến khi phèn đã hết nước trở nên xốp, nở phồng ra gấp đôi lúc đầu, khi đó sản phẩm thu được là bột phèn chua.

Đem bột này rây mịn cho vào lọ nút kín và dùng dần. Mỗi khi tắm hoặc rửa nách thật sạch bằng xà phòng bôi bột phèn chua vào, việc bôi thuốc thường xuyên sau mỗi lần tắm rửa sẽ giúp khử hết mùi hôi cơ thể bạn nhé.

SieU_Thi24H
27-04-2015, 06:22 PM
Với xu thế thời trang ngày càng hiện đại và luôn thay đổi , Các cô nàng công sở luôn không ngừng làm mới mình, bên cạnh việc thể hiện gu thời trang tinh tế còn thể hiện việc tôn trọng môi trường làm việc

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/Dong-phuc-12111017018.jpg

Những lời khuyên về việc chọn trang phục dưới đây sẽ giúp bạn may được đồng phục công sở như ý.

Đồng phục đơn giản nhưng phải phù hợp với dáng người.

Tiêu chí hàng đầu của thời trang công sở đó chính là đơn giản, lịch sự. dù có nhiều kiểu dáng nhưng không phải cái nào bạn cũng có thể khoác lên mình . Nếu cơ thể hơi quá khổ hãy chọn cho mình kiểu chân váy rời, nếu bạn có vóc dáng chuẩn mực có nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Với những chi tiết nhỏ ấy nhưng sẽ là bí quyết để bạn làm mình trở nên hấp dẫn

các vật dụng kèm theo

Các phụ kiện bên ngoài như huy hiệu đeo áo, vòng, đồng hồ sẽ giúp bạn tôn lên gu thời trang của mình dù một chi tiết nhỏ cũng khiến bạn thêm nổi bật,

Thêm áo khoác ngoài cho bộ đồng phục thêm mềm mại, phóng khoáng

Một chiếc áo khoác ngoài bằng chất liệu dạ, áo khoác len mỏng sẽ tạo cho bạn một cảm giác khá nữ tính, nhẹ nhàng, một chiếc áo sơ mi trắng cùng chân váy kết hợp áo khoác ngoài sẽ mang lại cảm giác mới lạ và sành điệuViệc kết hợp áo khoác đúng cách sẽ khiến người khác khâm phục về gu thời trang của bạnNhững cách phối đồ sáng tạo và phù hợp sẽ làm bạn trở nên quyến rũ và đẹp hơnVới sự hiểu biết về thời trang và kết hợp quần áo sẽ làm trang phục công sở của bạn bớt nhàm chánNhững suy nghĩ sáng tạo, tinh tế trong việc ăn mặc sẽ giúp bạn trở thành Fashionita. Giúp những cô nàng công sở thêm tự tin hơn.

Những item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng công sở

Một số chân váy bạn nên có trong tủ đồ của mình, ưu điểm là dễ kết hợp với các loại áo khác, không sợ bị lỗi mốt đó là váy bút chì, váy midi, váy bì thư, váy chữ A và kiểu váy đuôi cá.

Xưởng may đồng phục công sở Loan Thanh chúng tôi chuyên cung cấp một số loại chân váy công sở trên cùng với một số loại khác như chân váy Flare, chân váy da,các kiểu váy đa dạng, phong phú bạn sẽ tìm cho mình được lựa chọn ưng ý.

Các bạn có thể tới tận nơi trong các địa chỉ sau để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình hoặc gọi điện, gửi mail cho chúng tôi:

Cơ sở 1: 20771 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 121926 A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: gapiefashion@gmail.com- Web: Gapiefashion.com

Điện thoại liên hệ: 01264.039.274- MS. Loan

Nguồn : Trung tâm Chuyên nhận may đồng phục công sở thời trang (http://cuchitunnel.org.vn/luu-y-tim-cho-chuyen-ao-thun-dong-phuc-cho-cong-ty-doi-nhom-ao-lop-tin-cay-o-sai-gon/)uy tín tin cậy nhất tại khu vực Phú Yên