PDA

View Full Version : Làm cách nào tìm kiếm xưởng cung cấp san go cong nghiep Đức chất lượng ở khu vực Quận 4?


SieU_Thi24H
05-05-2015, 10:08 AM
Làm thế nào để lựa chọn và sử dụng sàn gỗ đúng

Sàn gỗ hiện đang dần trở thành sự lựa chọn thay cho việc sử dụng sàn gạch, sử dụng sàn gỗ không các đem đến cảm giác thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cho căn nhà của bạn mà còn có khả năng cách âm cực tốt.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/san-go-chong-xuoc.png

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau về tính năng cũng như chất lượng. Khả năng thấm nước, độ bằng phẳng, mấu, thớ gỗ… của từng loại sàn đều ảnh hưởng tới mục đích sử dụng và hiệu quả trang trí nội thất. Hiện nay, sàn gỗ được bày bán bên ngoài chủ yếu làm từ ba loại ván sàn gỗ là ván sàn gỗ tự nhiên, gỗ ép và gỗ công nghiệp.

Ván sàn gỗ tự nhiên có đặc điểm nổi bật là hoa văn tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái.Tuy nhiên, khuyết điểm của loại sàn gỗ tự nhiên này đó chính là dễ biến dạng và độ chống mài mòn khá thấp. Ngoài ra, khi chọn mua một loại sàn gỗ tự nhiên khách hàng cần chú ý đến tỷ lệ ngấm nước của sản phẩm vì vào mùa hanh khô những sản phẩm sàn gỗ có tỷ lệ ngấm nước cao sẽ xuất hiện hiện tượng nứt, cong vênh, dễ hư hỏng và rất khó bảo quản. Do đó, khi chọn mua sàn gỗ thì yếu tố tỷ lệ thấm nước là một trong những yếu tố quan trọng mà quý khách cần phải đặc biệt quan tâm. Ở Việt Nam hiện nay, các thông số như vậy rất ít được ghi rõ trên sản phẩm. Vì vậy nếu muốn kiểm tra độ thấm nước của sản phẩm sàn gỗ tự nhiên khách hàng có thể kiểm tra bằng cách gõ hai tấm gỗ vào nhau. Nếu 2 tấm ván gỗ khi va vào nhau cho ra âm thanh trong, đanh thì bạn có thể an tâm rằng đó là sản phẩm đáp ứng được yêu cầu và ngược lại nếu âm thanh khi 2 tấm ván gỗ đập vào nhau trầm và đục thì quý khách hàng không nên mua sản phẩm này vì nó không đạt tiêu chuẩn.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/anhso7-pacquetfloor.jpg
Loại sàn gỗ thứ hai được kể đến trong bài viết này là sàn gỗ ghép, loại sàn gỗ này thường chia làm hai loại là sàn ghép từ ba lớp gỗ đặc và loại sàn gỗ ghép nhiều lớp. Loại sàn gỗ làm từ gỗ ghép có đặc điểm nổi bật đó chính là sở hữu được những hoa văn tự nhiên và cảm giác thoải mái của những sản phẩm gỗ thường đem đến, đồng thời sản phẩm sản gỗ làm từ gỗ ghép thường có tỷ lệ giãn nỡ khô cong khá thấp và có tính ổn định về kích thước. Còn các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thì chủ yếu làm từ những tấm gỗ thớ dày với vỏ bào được nén thành từng tầng. những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp trên bề mặt thường được quét một lớp chất liệu có khả năng chống mòn. Điểm mạnh của các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp là độ mài mòn cao, hoa văn đa dạng, có độ bóng đều, dễ dàng tháo lắp và khó bị biến dạng trong quá trình dùng.

Khi lựa chọn gỗ lát sàn, chủ nhà cũng nên lưu ý tới sự phù hợp với phong cách thiết kế, bài trí tổng thể của căn nhà. Thông thường việc chọn lựa sàn gỗ cho những căn nhà mang phong cách hiện đại thường tuân theo một trong hai phương pháp là bài trí tương đồng hay tương phản.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/./san_go_cong_nghiep_duc_32.jpg
Nếu chọn lựa kiểu bài trí tương đồng thì người dùng cần chọn loại sàn gỗ có màu sắc ton sur ton với nội thất bên trong căn nhà. Ngược lại, cách trang trí dạng tương phản nghĩa là bạn chọn sàn nhà có màu sắc đối lập với sắc màu của các trang thiết bị nội thất khác, giúp nhà trông tươi trẻ, hiện đại và ấn tượng hơn ví dụ tông màu xám của ghế sofa, thảm trải sàn, kệ TV… tươi sáng hơn trên nền gỗ, khiến căn phòng trông rộng rãi và thông thoáng.
Khi sử dụng sàn gỗ người dùng cũng nên chú ý đến diện tích của căn phòng vì sàn gỗ còn có khả năng giúp nới rộng hay thu hẹp không gian. Nếu căn phòng có diện tích hẹp thì khách hàng có thể dùng các loại sàn gỗ có miếng ghép nhỏ, sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Ngược lại, những căn phòng rộng nên dùng các miếng ghép to, có vân lớn và tối màu để phòng dường như gọn, mang đến cảm giác đầm ấm hơn.

Nội thất Mộc Phát – 539 Lê Trọng Tấn, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú

Hotline: 0938.913.468 Mr Tâm - Website: mocphat.vn

Nguồn: san go cong nghiep (http://vnaafc.com.vn/lam-gi-tim-kiem-doanh-nghiep-cung-cap-san-go-cong-nghiep-duc-dam-bao-o-khu-vuc-hcm/)