PDA

View Full Version : Đâu là địa chỉ bấm mí mắt tốt và an toàn


guccisino
05-05-2015, 09:06 PM
Câu hỏi:

Từ bạn Nguyễn Hải Yến, 23 tuổi, Hà Nam - Chả là em chẳng hiểu sao trong gia đình em không có ai có mắt 1 mí mà sao e lại sở hữu đôi mắt một mí nên làm mọi người cứ trêu hoài. Vậy nên em đã ấp ủ rất lâu rồi và có ý định đi bấm mí Hàn Quốc. Nhưng em không biết bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp. Mong bác sỹ tư vấn giúp em với! Em cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn Hải Yến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến chuyên mục Hỏi đáp và gửi câu hỏi đến chúng tôi. Về câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sở hữu đôi mắt to tròn " biết làm duyên" đó sức hấp dẫn mà bất cứ phái đẹp nào cũng muốn nhất là đối với bạn nào sở hữu đôi mắt một mí đó là điều đặc biệt hơn nữa. Làm thế nào để nhấn mí hay bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp luôn là câu hỏi đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào có nhu cầu nhấn mí đều muốn tìm hiểu. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bấm mí Hàn Quốc (http://bammimat.net/)tuy nhiên bấm mí ở đâu đẹp thì bạn nên sáng suốt lựa chọn một địa chỉ tin cậy để đảm bảo kết quả được tốt nhất. Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng sau mỗi lần đến với Kangnam. Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến cho bạn điều tuyệt vời với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc.
http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2015/03/bam-mi-Han-Quoc-300x1861-300x186.jpgBấm mí mắt Hàn Quốc đẹp
Thẩm mỹ viện Kangnam được coi là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu về phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Với kĩ thuật bấm mí thông thường được áp dụng trước đây thì kết quả chỉ lưu lại được khoảng 2-3 năm và sau đó mí mắt lại trở về như cũ. Tuy nhiên tại thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc mới nhất, cùng với đó là việc sử dụng loại chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ đất nước Hàn Quốc 100%, những chất liệu này đều có nguồn gốc sinh học tự nhiên do đó tạo được liên kết từ da mi và sụn mi rất bền vững mà lại rất an toàn, chính vì thế kết quả mang lại sau bấm mí sẽ được vĩnh viễn.

Với tay nghề khéo léo của các bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với kỹ thuật tiên tiến, việc thực hiện bấm mí chỉ mất khoảng 20 -30 phút, sau khi bấm mí thì mí mắt bạn chỉ nề nhẹ không phải thay băng chỉ cần vệ sinh mắt bằng nước muối sạch và tránh mắt những ánh nắng mặt trời trong một thời gian khoảng 1-2 tuần, bạn đã sở hữu đôi mắt đẹp hai mí tự nhiên mà bạn hằng mong muốn. Đặc biệt là phương pháp này sẽ không gây đau đớn cho bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> cắt mí hàn quốc (http://bammimat.net/cat-mi-mat)

>> tao mat hai mi khong can phau thuat (http://bammimat.net/tin-tuc/lam-mat-2-mi-dep-tu-nhien-khong-can-phau-thuat)