PDA

View Full Version : MC-Ca sĩ Ngọc Châu ra mắt Album CD-DVD Lỡ Hẹn Câu Hò


tanthanhfurniture
12-07-2012, 08:44 AM
http://www.giaidieuxanh.vn/Image/2/Bia%20Truoc.jpg (http://www.giaidieuxanh.vn/Image/2/Bia%20Truoc.jpg) MC-Ca sĩ Ngọc Châu ra mắt Album CD-DVD Lỡ Hẹn Câu Hò

Với mong muốn giới thiệu tiếng hát đến rộng rãi khán giả thân yêu đã ủng hộ trong suốt thời gian qua,ngày 26/3/2010, Ngọc Châu đã chính thức ra mắt khán giả cả nước Album Lỡ hẹn câu hò. Đây được xem là album được đầu tư nhiều công sức trong suốt năm qua của Ngọc Châu, và trình làng khán giả vào những ngày đầu năm 2010 này.

Từ album Hát nữa đi em không phát hành rộng rãi, đến nay, Album Lỡ hẹn câu hò đã thể hiện những bước tiến thấy rõ của Ngọc Châu trên con đường ca hát. Được biết đến là 1 chàng MC chững chạc trong các chương trình truyền hình, với giải nhì Tiếng hát truyền hình Khánh Hòa năm 2003, nay Ngọc Châu lại gửi đến khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng dân ca album gồm 11 ca khúc viết về quê hương miền Nam của các nhạc sĩ quen thuộc như ca khúc Hương lúa Hậu Giang, Hương tóc mạ non của nhạc sĩ Thanh Sơn, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang của Vũ Đức Sao Biển…





Ngoài ra trong album, Ngọc Châu còn thể hiện 4 ca khúc mới của nhạc sĩ Trương Phi Hùng viết dành tặng cho anh như ca khúc Chuyến đò lỡ, Buồn con chim sáo, Lỡ hẹn câu hò, Còn đâu điệu lý tơ hồng. Bộ album còn kèm theo 1 DVD 5 ca khúc: Lời ru của đất ( Bảo Phúc), Hương tóc mạn non ( Thanh Sơn), Chuyến đò lỡ (Thanh Sơn), Vẫn mong người về (Cao Minh Thu), Đêm gành hào nghe điệu hoài lang ( Vũ Đức Sao Biển). Album được thực hiện với cốt truyện nhẹ nhàng, đậm sắc phương Nam.


Album còn có sự góp mặt của giọng hát ngọt ngào Đông Đào – giải nhất THTH năm 1990. Album đầy chất trữ tình, tự sự và sâu lắng. Với sự kết hợp khá duyên giữa thế hệ đàn chị và ca sĩ trẻ, hy vọng album Lỡ hẹn câu hò sẽ là món quà ý nghĩa mà Ngọc Châu muốn gửi đến khán giả trong năm 2010. Album gồm 1 CD và 1 DVD , tặng kèm bộ ảnh của Ngọc Châu và Đông Đào với trang phục áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.


Dạ Vũ