PDA

View Full Version : Lưu Bích về Việt Nam làm liveshow


bsff20
12-07-2012, 08:45 AM
Sau một thời gian dài xa quê hương, nữ ca sĩ hải ngoại Lưu Bích lần đầu tiên trở về Việt Nam để thực hiện đêm nhạc riêng tri ân khán giả quê nhà. Live show Hương thời gian của cô sẽ diễn ra vào ngày 30/10 tới.
http://thegioicasi.com/uploads/News/pic/1283827022.nv.jpeg



Lưu Bích được sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ truyền thống, cha là nhạc sĩ Lữ Liên trong tam ca AVT lừng lẫy một thời, anh chị em của cô cũng là những ca sĩ nổi tiếng như: Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lan Anh, Anh Tú, Thúy Anh,… Năm 1983, Lưu Bích tham gia lưu diễn cùng ban nhạc Uptight, cô chính là người chơi keyboard và hát phụ họa cho ban nhạc. Tuy nhiên cái tên Lưu Bích chỉ thật sự thành công, được khán giả yêu mến kể từ khi cô tách ra solo và hát đôi với nam danh ca Tô Chấn Phong (chồng của Khánh Hà – chị ruột Lưu Bích).
http://vtc.vn/media/vtcnews/2010/09/06/luubich2.jpg
Ca sĩ Lưu Bích.
Chương trình Hương thời gian được chia làm 3 chương. Phần mở đầu mang tên Hương quê gồm những bài hát trữ tình ca ngợi quê hương Việt Nam. Phần 2 - Hương tình được dành trọn cho những tác phẩm đã từng làm nên tên tuổi Lưu Bích như: Yêu (Văn Phụng), Hiu hắt đời nhau (Lê Vũ), Hoa nào không phai (Lời Việt: Khúc Lan), Còn yêu anh mãi (Lời Việt: Quốc Bảo), Nụ hôn khó quên (Lưu Bích), Một lần được yêu… Phần cuối của chương trình – Hương nồng sẽ được thể hiện như một buổi tiệc hội ngộ của Lưu Bích cùng những người bạn.
Đêm nhạc Lưu Bích – Hương thời gian còn có sự góp mặt của MC nổi tiếng ở hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Khán giả không chỉ được chứng kiến tài dẫn chương trình hoạt bát, sinh động mà còn được xem cô trình diễn khả năng ca hát, khiêu vũ…
http://vtc.vn/media/vtcnews/2010/09/06/ky_duyen_1.jpg
Kỳ Duyên cũng sẽ góp mặt trong chương trình.
Đồng hành cùng Kỳ Duyên trong vai trò MC là nam diễn viên điện ảnh, người mẫu Bình Minh. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của: nam ca sĩ Nguyễn Hưng, Thủy Tiên, Thúy Anh và đặc biệt khán giả sẽ được gặp lại cặp song ca nổi tiếng một thời: Lưu Bích – Tô Chấn Phong sau một thời gian dài ca sĩ Tô Chấn Phong tạm ngưng sự nghiệp ca hát. Chương trình được thực hiện bởi công ty GazeFi, đạo diễn Hiệp Nguyễn, biên tập âm nhạc Lưu Bích – Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Live show diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 30/10 tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM.


Theo VTC

eubia
12-07-2012, 08:45 AM
giờ việt nam là mảnh đất mầu mỡ để kiếm tiền của các ca sỹ hải ngoại
họ thi nhau về biểu diễn kiếm tiền của dân ta,rồi lại mang tiền ra nước ngoài
thương bác hồ quá...hic...

qtuanfashion
12-07-2012, 08:45 AM
Con mụ này phải già bằng bà ngoại em mất