PDA

View Full Version : Show diễn được chờ đợi nhất trong năm của sân chơi âm nhạc nhí


duongtramanh.bdg
12-07-2012, 08:46 AM
(Dân trí) - Đêm Gala Đồ Rê Mí diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 7/11 trên kênh VTV3 để công bố thí sinh đoạt giải đặc biệt của chương trình Đồ Rê Mí 2010.
Sau 3 đêm diễn ấn tượng trong vòng chung kết của Đồ Rê Mí 2010 với show Phong cách, Unplug và Nhạc nước ngoài, khán giả truyền hình sẽ được theo dõi đêm Gala chung kết được chờ đợi nhất trong năm của Đồ Rê Mí 2010, sân chơi âm nhạc thiếu nhi do Đài Truyền Hình Việt Nam và Công ty MultiMedia phối hợp thực hiện với sự tài trợ của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam Vinamilk.

Đêm Gala chung kết tại Nhà hát Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ tối chủ nhật, ngày 7 tháng 11 năm 2010 trên kênh VTV3 để công bố thí sinh đoạt giải đặc biệt của chương trình Đồ Rê Mí 2010. Thí sinh thắng cuộc sẽ là chủ nhân của chuyến giao lưu âm nhạc tới CLB Hello Music Land tại thành phố Melbourne, nước Úc.

Đêm Gala chung kết còn có sự tham gia của những ca sĩ khách mời nổi tiếng như ca sĩ Phương Thanh, Hoàng Bách, Minh Quân, Hoàng Hải và dàn hợp xướng Sol Art trong những tiết mục được dàn dựng công phu và đặc sắc. Chắc chắn rằng, chương trình Đồ Rê Mí 2010 với rất nhiều những “con số biết nói”, những “bất ngờ thú vị” và những “lần đầu tiên vô cùng đặc biệt” sẽ mang tới cho khán giả sự say mê và hào hứng tới tận những giây phút cuối cùng.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/11/03/dr331110.jpg



Đồ Rê Mí với những “con số biết nói”

Trải qua 4 năm lên sóng, chương trình Đồ Rê Mí đã “tiêu thụ” hơn 500 bài hát trong kho tàng âm nhạc thiếu nhi Việt Nam, một con số không nhỏ chứng tỏ sức sáng tạo của toàn bộ ekíp làm việc của chương trình. Tất cả đã luôn cố gắng hết sức mình để đem đến cho các em thiếu nhi và khán giả yêu âm nhạc cả nước một sân chơi Đồ Rê Mí đẹp về hình thức và có chiều sâu về nội dung.

Cũng trong năm 2010, Đồ Rê Mí đã đi tới hơn 20 trường tiểu học, 4 trung tâm bảo trợ xã hội, gặp gỡ giao lưu với gần 10 vạn các em nhỏ yêu ca hát, đó là những con số ấn tượng đã đồng hành cùng Đồ Rê Mí trong suốt một năm qua. Sự cố gắng của chương trình đã được khích lệ bằng niềm vui, tiếng cười, sự yêu mến và hân hoan vô giá của các em thiếu nhi trên cả nước.

Đặc biệt hơn, vòng chung kết Đồ Rê Mí 2010 cũng được đánh dấu bởi sự xóa nhòa khoảng cách địa lý bằng tình yêu âm nhạc không biên giới. Chiều dài hơn 7000 cây số từ lãnh thổ Việt Nam tới nước Úc sẽ được quán quân Đồ Rê Mí chinh phục bằng tất cả đam mê, nỗ lực một các thuyết phục và ấn tượng nhất.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/11/03/dr231110.jpg

6 thí sinh vào chung kết


Những điều “bất ngờ thú vị”

Đồ Rê Mí 2010 đón nhận những cô bé, cậu bé yêu âm nhạc từ 5 đến 10 tuổi nhưng đã mang rất nhiều sự “bất ngờ” đáng yêu tới với sân chơi ca nhạc thiếu nhi rực rỡ sắc màu.

Tại sân chơi Đồ Rê Mí những năm trước, nếu khán giả vẫn thường xuýt xoa trước sự ngô nghê nhưng hồn nhiên trong giọng hát của những em út 5, 6 tuổi và trầm trồ trước sự “chuyên nghiệp”, ra dáng của những anh chị cả 9, 10 tuổi thì với Đồ Rê Mí 2010, sự bất ngờ đã toát lên đầy thuyết phục trong giọng hát “già dặn” của em út Ngân Hà hay những vũ điệu như một vũ công thực thụ cùng giọng ca “lộng lẫy, quyến rũ” của cá sấu béo Nguyệt Ánh, em “áp út” cuả chương trình.

Đây cũng là một năm mà các ca sĩ tí hon đã gây nên những bất ngờ lớn, khi nội lực của giọng hát trong nhiều trường hợp tỉ lệ…nghịch hoàn toàn với trọng lượng cơ thể và độ tuổi của các em. Đó là Thanh Trúc, cô bé hạt tiêu 6 tuổi mà các fans hâm mộ vẫn gọi yêu bằng nickname “Trúc kẹo”, cô gái nhỏ sở hữu một giọng ca truyền cảm với âm vực tưởng chừng có thể vượt qua mọi giới hạn về cao độ, khiến hội đồng giám khảo hoàn toàn “tâm phục khẩu phục” và những khán giả hâm mộ thì “nghe hoài không chán”

Những “lần đầu tiên vô cùng đặc biệt”

Nếu vòng loại Đồ Rê Mí 2010 đánh dấu lần đầu tiên chương trình đặt chân lên vùng đất Tây Nguyên nắng gió, mang niềm vui âm nhạc tiệm cận gần hơn với những em thiếu nhi tại những buôn làng xa xôi thì, đêm Gala chung kết được tường thuật trực tiếp của Đồ Rê Mí 2010 sẽ được ghi dấu bằng không khí sôi động nhưng không kém phần “kịch tính” với giải thưởng đặc biệt là chuyến đi giao lưu âm nhạc tại Úc.

Được thay áo mới với biểu tượng 3 nốt nhạc vui “Đồ, Rê, Mí” ngộ nghĩnh được cách điệu từ tên gọi quen thuộc chương trình, Đồ Rê Mí 2010 dường như càng trở nên gần gũi, thân thiết hơn với thiếu nhi Việt Nam.

Đồ Rê Mí 2010, ca sĩ nhí “khoe giọng” cạnh các ngôi sao lớn

Góp mặt trong đêm Gala chung kết Đồ Rê Mí 2010 là rất nhiều những gương mặt ca sỹ, nhạc sĩ vừa quen vừa lạ với chương trình. Đó là ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Bách, sao mai Hoàng Hải, ca sĩ Minh Quân, ca sĩ Thùy Chi, những gương mặt quen thuộc luôn đồng hành và giành được nhiều sự yêu mến trên sân khấu Đồ Rê Mí.

Đặc biệt, ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiên sẽ có mặt trên sân khấu Đồ Rê Mí và chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả rất nhiều điều thú vị. Chất giọng nồng nàn, mãnh liệt của Phương Thanh sẽ hòa quyện thế nào cùng những tiếng ca trong trẻo của các ca sĩ nhí?

Bình chọn thí sinh được yêu thích nhất, gay cấn và hồi hộp

Anh cả Vũ Hiệp điềm đạm, điển trai, Kiều Vy - công chúa Kiên Giang đáng yêu, ngoan ngoãn, “hotboy” răng sún Duy Phúc, cá sấu béo dễ thương Nguyệt Ánh hay hai em út Thanh Trúc, Ngân Hà, ai sẽ là thí sinh được khán giả yêu thích nhất? Bình chọn cho các ngôi sao nhí để nhận được những phần thưởng giá trị của chương trình.

Thể lệ bình chọn:

Soạn tin theo cú pháp: DRM <cách> mã số thí sinh <cách> số người cùng dự đoán và gửi về 8469 hoặc gọi điện đến Tổng đài 1900561275

Họ tên Tỉnh/thành phố Mã số

Lê Nguyệt Ánh Hà Nội 01
Hoàng Ngân Hà Hà Nội 04
Đặng Vũ Hiệp Đắc Lắc 05
Nguyễn Duy Phúc Hải Phòng 07
Nguyễn Thị Thanh Trúc Quảng Ngãi 08
Lâm Kiều Vy Kiên Giang 09

Danh sách Ban Giám Khảo Đồ Rê Mí 2010

Nghệ sĩ Xuân Bắc
Giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam Đặng Châu Anh
Ca sĩ Thái Thùy Linh

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/11/03/dr431110.jpg
3 vị giám khảo của Đồ Rê Mí


Khách mời tham gia Lễ trao giải Đồ Rê Mí 2010

Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Hoàng Bách
Ca sĩ Minh Quân
Ca sĩ Hoàng Hải
Ca sĩ Thùy Chi
Dàn hợp xướng Sol Art