PDA

View Full Version : [Review] CABLE HDMI ULT - UNITE V1.4


tuan38178
22-05-2015, 09:58 AM
[Review] CABLE HDMI ULT - UNITE V1.4



Có lẽ bây giờ sẽ không quá xa lạ khi nói về một cọng cáp HDMI - một trong những phụ kiện không thể thiếu và thường đi kèm trong hầu hết các thiết bị đầu phát HD 3D. Vậy thì bạn đã hài lòng với những cọng cable HDMI đi kèm đó chưa? Hài lòng về khả năng hoạt động, chất lượng cũng như là độ bền của chúng chưa?

Trong bài review hôm nay, Vidia Shop sẽ tiến hành đánh giá một dòng cable HDMI khá chất lượng. Và qua bài viết này, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn chất lượng nữa cho dòng phụ kiện này.

# Về tổng thể

HDMI ULT UNITE v1.4 được đóng hộp rất chất lượng, không giống như những sợi cable HDMI đi kèm trong các thiết bị đầu phát hay những loại sản phẩm ngoải chợ trời
https://lh6.googleusercontent.com/n5EkrVzfOgkkro-M1xWGPHxJWy947KK9wFFbaswm47N5dBGzwFU_tSK6bIjW7lGb1 52NsOCqzgiFIv3d0Lex1E2mQP-dWYMQ0vNfBscxpRuMO1p_m-PnC0Cw7c96ARIjNO0FlKQHộp sản phẩm cable HDMI ULT - UNITE
Sản phẩm có thiết kế khác biệt hẵn với kiểu dây dẹp chống, bản to, nhìn hao hao như các tai nghe của Beast, được đặt trong một khay nhựa gọn gàng.
https://lh3.googleusercontent.com/SE45Z14Hi0x01Zqkl-LUfuu6OOHr5YvlSs5HnS3FJzvynkvN7Zd2lsO7KtXDjnUbzOcd RFfgQJNMW4ichiu15vHJI5cFPVKaWrqUxgCmfNGTOLwUKtVK3e lTCTexV0Ga8Ad77vESản phẩm sau khi bốc khỏi hộp
Phần đầu cable được thiết kế chắc chắc cùng phần vỏ nhựa bảo vệ bên ngoài chất lượng với tông màu đỏ tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Các chi tiết được in trên phần thân cable rõ ràng và sắc nét, không giống như một số sản phẩm rẽ tiền khác
https://lh5.googleusercontent.com/iYGmSt7nSeNSOo3qSOZ-opER7Vvqbr91H4otvpHYUxwWAm8IlFeaVKVB7uI6iAgMwtuBUb MxXGIXG0KMiiiMmAJ7PjI15ZP_PXlqG2Fxk5roI5Mj9bvRtWHr Y8qRwgDHpUUtrOIhần đầu cable được thiết kế chắc chắn https://lh6.googleusercontent.com/I5aHIbfxbVOQxuevIGe1QqGMpiSMyfyHSuIkA5EOzF0SFU-xNnPfcBpVw32QBgp_6_SiM13WxLznW5IUDFZRx00SRbG4xvlDQ KY6Yl4pfQ4dTF0BTtimbZtnLL6P0CrODKm7k8UCác chi tiết rõ ràng sắc nét trên thân cable
# Về kết cấu bên trong

Cáp HDMI ULT-Unite là dòng sản phẩm chất lượng, thành phần kết cấu bên trong đã nói lên điều đó. Tuy Vidia Shop không có dịp cắt sản phẩm ra để “thực mục sở thị” nhưng với những gì mà nhà sản xuất cung cấp thì đây quả thực là một sợi cable chất lượng cao.

Bên dưới dây là một vài thông số chi tiết về kết cấu bên trong của cáp HDMI ULT - Unite

* Thông số :

Phần ruột dây dẫn đồng mạ bạc cho tốc độ truyền dẫn nhanh hơn, hình ảnh rõ ràng hơn , âm thanh sống động hơn và tốc độ truyền dữ liệu Ethernet luôn đạt ở mức cao nhất 100MPS.

Giấy bạc bọc ruột đảm bảo hiệu quả hơn trong việc giảm nhiễu tín hiệu.

Ngoài ra còn có thêm 1 lớp dây dẫn đồng mạ bạc quấn dạng xoắn ốc quanh phần giấy bạc nguyên chất bên trong giúp bảo vệ và che chắn sự can thiệp vào phần lõi.

Phần vỏ nhựa bên ngoài đạt chuẩn CL2 giúp đảm bảo tín hiệu ổn định trong việc âm tường hay chạy ngoài trời.

# Về chức năng hoạt động

Cũng như các thiết bị cable HDMI khác, cáp HDMI ULT - Unite cũng là thiết bị giúp truyền dẫn và xuất tín hình ảnh chất lượng cao trên các thiết bị xuống hệ thống hiển thị. ULT - Unite hỗ trợ khả năng xuất tín hiệu hình ảnh có chất lượng từ HD, full HD, 3D đến cả Ultra HD 4K.

Đặc biệt, trên cable HDMI ULT - Unite còn hỗ trợ thêm khả năng truyền dẫn dữ liệu Ethernet tốc độ cao 100MPS mà không cần cable.

# Đánh giá Cable HDMI ULT - UNITE

Xét về thiết kế cũng như về độ bền bĩ thì có lẽ cũng không cần phải nói quá nhiều, các sản phẩm của ULT - UNITE luôn là những sản phẩm được dân chơi HD 3D đánh giá rất cao và sản phẩm lần này cũng không phải là một ngoại lệ.

Về chất lượng hoạt động, khả năng truyền tải hình ảnh thì có lẽ bản thân bạn cần phải trải nghiệm trực tiếp trên chính sản phẩm mới thấy được sự khác biệt rõ ràng nhất. Có thể nói đây là một dòng cable HDMI cao cấp, không giống với những sợi cable HDMI đi kèm trong các thiết bị đầu phát nên khả năng và hiệu quả hoạt động của nó là khác biệt hoàn toàn.

Cảm nhận của Vidia Shop khi sử dụng cable HDMI ULT - Unite để truyền tín hiệu hình ảnh bộ phim “Đại náo thiên cung” định dạng 3D xuống tivi từ chiếc đầu phát Dune Base 3D là thực sự ấn tượng. Hình ảnh thay cho lời nói nhé các bạn.
https://lh6.googleusercontent.com/TBYxUO4J7PlZQXepHkTgsL1UlBrqrkkatYoLLoxI_z0OatJucr 4QkettEQPqRey4-r1cJIrHeF7ZDERyMTxFX-nzeAteNgASZ4IhFq6kFSOW4R8ETT34pSe-rEDacAl0O_8oowgHình ảnh với màu sắc sống động và trung thực hơn hẵn
Một điểm cũng khá tiên lợi nữa mà Vidia Shop khá thích chính là cable HDMI ULT - Unite có nhiều chiều dài cho bạn lựa chọn. Sản phẩm mà Vidia Shop đang sử dụng là loại 1.5m. Ngoài ra bạn có thể chọn các sản phẩm có độ dài 1.0m, 2.0m, hay 3.0m hoặc hơn thế tùy theo mục đích sử dụng.

Nhìn chung đây là một dòng sản phẩm chất lượng. Nếu bạn đã trải nghiệm xem phim HD 3D thì nên nâng cao chất lượng trải nghiệm đó bằng những sợi cable HDMI chất lượng như ULT - Unite.
https://lh6.googleusercontent.com/itFqVKdznv7tYTqeel1KpHIB7d3myz1Z_CLgd9JksnOvmciVtF rSU8M9vqLyjpDUFSpM0KqsBO0Hy2POg3DQPaXQ5IddzJU4ayNm cf0j4_ZzUfX9t_Z0Ncb-1g1aiLDzazjDNMY
Nguồn

Vidia Shop - www.vidia.vn (http://www.vidia.vn/)