PDA

View Full Version : Cảnh tượng hãi hùng


nhacaiquocte
25-05-2015, 12:58 PM
(ĐSPL) - Trước mắt V, chồng cô ấy và vợ tôi đang trần như nhộng quấn nhau trên giường bên cạnh con bé đang ngủ say. Bất ngờ không trở tay kịp, vợ tôi quỳ xuống vái cô ấy như vái sao.
Cảnh tượng hãi hùng
Lấy vợ gần tám năm, tôi mới chắt chiu mua được căn nhà trong căn hẻm nhỏ. Tôi chạy xe ôm, còn vợ bán quà vặt ngoài đầu đường. Tuy không dư dả nhưng cuộc sống cũng gọi là hạnh phúc. Chỉ có điều làm tôi thấy buồn và lo lắng là vẫn chưa có được mụn con.
Chung một khoảng sân với nhà tôi là nhà vợ chồng T. và V..Qua nhiều lần trò chuyện, tôi biết T. là nhân viên văn phòng, còn V. là cô giáo mầm non. Cửa nhà đối diện nhau, hàng xóm tối lửa tắt đèn nên chúng tôi thân thiết như ruột thịt. Vợ chồng T. có cô con gái hai tuổi rưỡi xinh xắn thông minh. Con bé là niềm vui, niềm an ủi cho chúng tôi trong căn nhà vắng tiếng cười con trẻ. Vợ tôi, hễ cứ rảnh tay là lại sang bồng con bé về nhà chơi đùa.
Cũng trong thời gian đó, một hôm, V. sang nhà tôi khóc kể: “Em nghe người ta nói vợ anh và chồng em hình như có cái gì đó anh ạ!”. Tôi bất ngờ không tin được nên hỏi vặn lại: “Cái gì đó là cái gì? Mà ai nói mới được?”. V. trả lời: “Người ta nói, mấy tháng nay, mỗi sáng sớm, cứ hễ khi anh với em vừa ra khỏi nhà là vợ anh lại vù qua nhà em đóng kín cửa ở trong đó cho đến khi chồng em đi làm”. Tôi nghe vậy bán tín bán nghi, tối về hỏi vợ. Vợ tôi tỉnh bơ nói: “Có! Nhưng không phải ngày nào cũng vậy mà chỉ thỉnh thoảng bé Na giật mình không thấy mẹ khóc toáng lên, bố nó không dỗ được, em sang giúp dỗ con bé, thay đồ đạc cho bố nó chở tới trường với mẹ. Anh biết rồi, con bé vâng lời em như thế nào”.