PDA

View Full Version : Máy điều hòa tam diện: Lựa chọn từ góc độ của nhân viên bán hàng điện lạnh


thuyettam1990
28-05-2015, 06:33 AM
Chọn mua điều hoà là giải pháp thông dụng nhất của các hộ gia đình trong mùa nóng, bên cạnh một số cách khác như mang cây xanh vào nhà, thiết kế không gian sống thoáng mát hơn,... Thế nhưng, nên lựa chọn máy điều hòa dựa trên những tiêu chí nào để có được sản phẩm phù hợp nhất? Nhận định của nhân viên điện lạnh sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích để đưa ra quyết định mua sắm.http://images.tienphong.vn/Uploaded/quangcao/2015_05_27/1_GEXX.jpg.ashx?w=440&h=250&crop=auto Lựa chọn dòng máy điều hòa có công nghệ Digital Inverterluôn là lời khuyên của các nhân viên điện lạnh dành cho các khách hàng mong muốn tiết kiệm điện.
Dạo một vòng quanh các siêu thị ở khu vực thiết bị điện lạnh, nhân viên điện lạnh luôn là những người tất bật và nhiệt tình trong việc giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng. Hãy lắng nghe chínhnhững nhân viên điện lạnh này nói về xu hướng, mối quan tâm của người tiêu dùng hè năm nay, và lời khuyên khi chọn mua máy điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn).

Tham khảo so sánh: điều hòa Daikin (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Daikin/11/Dieu-hoa-nhiet-do-Daikin/Dieu-hoa-Daikin.aspx), Điều hòa Panasonic (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-panasonic/3/Dieu-hoa-nhiet-do-panasonic/Dieu-hoa-panasonic.aspx), Điều hòa Funiki (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Funiki/2/Dieu-hoa-nhiet-do-Funiki/Dieu-hoa-Funiki.aspx)

Từ những tiêu chí cốt lõi không thể bỏ qua…

“Một trong những câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất từ khách hàng khi chọn mua máy lạnh chính là về mức độ tiết kiệm điện” – anh Hoàng Mạnh Tùng (nhân viên siêu thị Pico) chia sẻ. Đây gần như là mối bận tâm hàng đầu của hầu hết các hộ gia đình, khi nhu cầu sử dụng điều hoà mùa nóng tăng lên thì sự lo ngại về hoá đơn tiền điện hằng tháng cũng cao hơn. Giải quyết nỗi lo chính đáng này, anh Tùng luôn đưa ra lời khuyên là nên chọn dòng máy điều hòa có công nghệ Digital Inverter –một trong những công nghệ hiệu năng nhất trên thế giới để đạt hiệu quả tiết kiệm đến 60% tổng điện năng. Anh cho biết: “Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác thì máy tam diện của Samsung ra mắt 1 năm nay được đánh giá rất cao với công nghệ này”

Một chia sẻ khác đến từ anh Phạm Xuân Chiến (Nhân viên cửa hàng Samsung - Trung tâm điện máy Mediamart) tiết lộ rằng, 2 đặc điểm quan trọng khác của máy điều hoà mà khách hàng thường quan tâm tìm hiểu chính là kiểu dáng thiết kế và cảm giác mát lạnh mà sản phẩm mang lại.Bởi lẽ, một chiếc máy lạnh tốt không những phải có kiểu dáng thẩm mỹ để phù hợp với các loại không gian nội thất đa dạng mà còn phải đáp ứng được nhu cầu làm lạnh linh hoạt, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì.

Bằng sự am hiểu của mình, anh Chiến nhận xét: “Xét về kiểu dáng sản phẩm, cải tiến vượt bậc trong năm nay chính là máy điều hoà tam diện Samsung. Thiết kế mới góp phần giúp luồng khí lạnh lan toả nhanh-xa-rộng hơn, tăng hiệu năng đến hơn 25% so với thiết kế truyền thống. Còn về cảm giác mát lạnh, khách hàng nên ưu tiên các loại máy lạnh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở mức thoải mái và vận hành êm ái. Máy lạnh tam diện có chế độ làm mát 2 bước, vừa giúp không gian sống thẩm mĩ, vừa đem lại hiệu quả tiện nghi mát lạnh như mong muốn”.

… đến “điểm cộng” vượt trội trong mắt người tiêu dùng khó tính

Nếu những tiêu chí về tiết kiệm điện năng, kiểu dáng và hiệu quả làm lạnh là những thước đo cơ bản trong việc chọn lựa thiết bị điện lạnh của hầu hết người tiêu dùng dễ tính, thì đối với bộ phận những người tiêu dùng khó tính, chế độ bảo hành và yếu tố vệ sinh cũng là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm. Đánh giá trên những khía cạnh này, cácnhân viên điện lạnh chuyên nghiệp cũng đề xuất dòng sản phẩm điều hoà tam diện mới của Samsung. Không chỉ vì đây là sản phẩm mới dẫn đầu xu thế thị trường điện lạnh 2015, mà bởi lựa chọn này còn đáp ứng được yêu cầu độ bền với thời gian bảo hành tin cậy. Ngoài ra, lưới lọc Easy Filter và công nghệ lọc khuẩn Virus Doctor hiện đại sẽ tự động loại bỏ các loại vi khuẩn, virus gây bệnh nguy hiểm và bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.
http://images.tienphong.vn/Uploaded/quangcao/2015_05_27/2_WOQO.jpgTính năng Virus Doctor và Lưới lọc tiện dụng của điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn)tam diện Samsung giúp loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi và tạp chất, mang lại không gian sống trong lành hơn. Người tiêu dùng ngày càng tinh tế hơn trong việc mua sắm, đối với các thiết bị điện lạnh cho gia đình cũng như thế. Đứng trước thị trường điện lạnh tràn ngập các lựa chọn khác nhau,hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn giải pháp tối ưu, hữu hiệu nhất!
Công nghệ tích hợp – điểm cộng cho máy lạnh tam diện Samsung

Bên cạnh thiết kế độc đáo, máy điều hòa tam diện Samsung còn áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến xuất phát từ sự thấu hiểu người tiêu dùng:

- Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Digital Inverter: Công nghệ Digital Inverter SEER 10.1 duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật, tắt thường xuyên giúp tiết kiệm điện hơn. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.

- Công nghệ Virus Doctor& Lưới lọc tiện dụng: Tính năng Virus Doctor và Lưới Lọc Tiện Dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn.

liah511
28-05-2015, 09:51 AM
Find here all recipes: chocolate cake recipe ('http://chocolatecakerecipe.org/') / chexmix recipe ('http://chexmixrecipe.net/') / biscuit recipe ('http://biscuitrecipe.org/') / banana pudding recipe ('http://bananapuddingrecipe.org/') / zucchini recipes ('http://zucchinirecipes.org/') / easy margarita recipe ('http://easydinnerrecipes.org/82/margarita-recipe/') / best pizza dough ('http://easydinnerrecipes.org/94/pizza-dough-recipe/')

ducthao021
28-05-2015, 11:50 AM
Chào bạn, bài viết của cậu rất chất lượng cao, mình rất thích bài viết này. Mình sẽ quảng bá cho you. Khi nào rảnh bạn qua ủng hộ mình nhé, Chúng tôi chuyên sản xuất và bán buôn các loại bộ đồ mặc nhà mùa hè sunfly (http://gianhangdambao.blogspot.com/2015/04/bo-mac-nha-cotton-ep-gia-thanh-hap-dan.html)