PDA

View Full Version : Điều trị mụn mủ với nước cốt chanh


vbcl.dinhhien
29-05-2015, 09:09 AM
Mụn mủ một trong những loại mụn gây ra khá nhiều điều nhức nhối đau đầu với các chị em. Để điều trị loại mụn này có khá nhiều cách trong số đó các nàng có thể kể ngay tới việc điều trị mụn bọc với nước cốt chanh.
Những loại kem trị mụn trắng da hiệu quả (http://artdeco.com.vn/blog/kem-tri-mun-trang-da-va-hieu-qua.html) đơn giản ngay tại nhà
Các công thức trị mụn mủ với mặt nạ từ nước cốt chanh:
– Đắp mặt nạ gồm nước cốt chanh, nước ép dưa leo và mật ong. Bạn trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp rồi bôi lên vết mụn, để 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
– Đắp mặt nạ nước cốt chanh và trứng: cũng khá đơn giản, các bạn lấy nước cốt chanh trộn đều với lòng trắng trứng gà rồi bôi lên da mặt, chú ý vào các vết mụn, lưu mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cách này có thể áp dụng đối với mọi làn da cho hiệu quả trị mụn và làm trắng da rất tốt.
>>> Tham khảo thêm kem trị mụn trị thâm (http://artdeco.com.vn/blog/kem-tri-mun-tri-tham-hieu-qua-xoa-tan-vet-tham.html) an toàn hiệu quả
– Lấy nước cốt chanh tươi thoa lên vết mụn, để khoảng 15 phút hoặc bạn có thể thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt với nước sạch. Thường xuyên làm như vậy sẽ giúp mụn nhanh xẹp xuống nhanh chóng.
Hoặc bạn có thể chọn lựa thêm một số loại nguyên liệu điều trị mụn mủ quen thuộc khác như tỏi , nha đam…vv
Khi da của bạn gặp phải tình trạng mụn mủ bạn nên chú ý tới một số yếu tố sau như việc vệ sinh da mặt phải thật cẩn thận và thường xuyên , bạn nên làm sạch da mặt khoảng 2 lần / ngày 1 lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối. Làm như vậy da bạn sẽ luôn được sạch sẽ tránh các tác nhân gây hại có thể khiến cho mụn mủ ngày càng trầm trọng hơn.
Truy tìm kem trị vết thâm do mụn (http://artdeco.com.vn/blog/kem-tri-vet-tham-do-mun-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) để lại cực hiệu quả.