PDA

View Full Version : phòng còn hơn chữa - hạn chế thâm da vùng nách


drspillerskin
29-05-2015, 11:12 AM
Để da vùng dưới cánh tay mới lo đi chữa thì sao bạn không phòng trước đó bằng những cách sau:

- Không nên nhổ lông nách: các chất bất sẽ tích tụ vào lỗ chân lông sau khi nhổ lông nách khiến da vùng nách sẫm màu.

- Tránh sử dụng các sản phẩm có tác dụng kích thích trên da, đặc biệt không nên mặc quần áo chất liệu nilong gây bí cho da.

- Tránh sử dụng thường xuyên trang phục bó sát người sẽ cọ sát vào da là nguyên nhân dẫn đến thâm nách.

- Waxing đúng cách: Waxing giúp làm trắng da vùng nách. Phương pháp này triệt lông tận gốc do đó sẽ khiến nách trông sáng hơn. Đối với những người có nang lông dày, tẩy lông rất hữu ích để làm trắng nách. Không nên sử dụng kem tẩy lông vì lông sẽ mọc rậm hơn, nách sẽ chịu tác động hóa chất trở nên thâm hơn.

=== xem thêm: cách tẩy ria mép (http://cachtrietlongdongian.blogspot.com/2015/04/cach-tay-ria-mep.html) hiệu quả nhất

Khi thời trang lên ngôi và xuất hiện những chiếc váy sát nách xinh đẹp và vô cùng lôi cuốn chị em thì việc chăm sóc vùng da này là điều cần thiết.
Có nhiều phương pháp để làm trắng vùng da nách nhưng sự can thiệp từ vật lý hay hóa học thường gây nhiều hệ quả và không thể nào an toàn bằng những cách tự nhiên.

Dưới đây là một số cách triệt lông đơn giản (http://cachtrietlongdongian.blogspot.com/2015/04/cac-cach-triet-long-don-gian-nhat.html) sử dụng nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm, rẻ tiền giúp vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên trắng trẻo và tươi sáng hơn:

Chanh + dưa chuột + bột nghệ
Lấy 2 thìa cafe nước cốt chanh, 2 thìa cafe nước ép dưa chuột cùng 1 thìa cafe bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp này thành một dung dịch đặc quánh, sau đó thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Axit trong chanh có tác dụng tẩy trắng kết hợp cùng công dụng xóa vết thâm của bột nghệ và dưa chuột sẽ giúp vùng da dưới cánh tay của bạn sáng và mịn màng như ý.

Cà chua
Lấy 1 quả cà chua chín vừa, cắt lát mỏng khoảng 0,5cm. Dùng tay nhẹ nhàng thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Chăm chỉ thực hiện cách này mỗi ngày một lần trước khi tắm, vùng da này sẽ sáng hồng tới mức khiến bạn ngạc nhiên cho mà xem!

+++ có thể bạn quan tâm : cách tẩy lông mặt tại nhà (http://cachtrietlongdongian.blogspot.com/2015/04/4-cach-tay-long-mat-tai-nha.html) siêu tiết kiệm