PDA

View Full Version : Mẹo vặt từ giấm- Bạn biết được bao nhiêu?


ledong1994
29-05-2015, 04:16 PM
Đối với phụ nữ, nếu biết cách sử dụng các mẹo vặt trong cuộc sống sẽ mang lại thời gian, sự tiện dụng và sức khỏe cho cả bản thân và gia đình của họ. Trong đó, nếu biết sử dụng các mẹo hay từ giấm thì đó là một điều rất tuyệt vời.
>>>serum chong lao hoa tot nhat (http://dr-spiller.vn/news/diem-mat-6-serum-chong-lao-hoa-da-tot-nhat-hien-nay.html) hien nay?
Lau sạch mặt kính

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để lau bóng mắt kính mà không cần sử dụng tới các loại hóa chất tẩy rửa? Vậy thì dấm sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Nhỏ một vài giọt dấm lên mắt kính, sau đó lau nhẹ bằng vải mềm, hai mắt kính của bạn sẽ lại sáng bóng như mới. Mẹo hay với giấm rất dễ thực hiện phải không nào?
>>>thuc pham lam dep da chong lao hoa (http://dr-spiller.vn/news/10-thuc-pham-lam-dep-chong-lao-hoa-da-tot-nhat.html)tot nhat
Tẩy sạch quần áo

Với những chiếc quần áo không may bị dính bùn đất, hay sơ ý bị cà phê rớt vào. Làm thế nào để tẩy sạch mà không cần dùng hóa chất? Bạn chỉ cần rưới một muỗng nhỏ dấm lên phần vết bẩn trên quần áo, vò nhẹ, sau đó giặt như bình thường. Và như vậy vết bẩn sẽ biến mất.
Không chỉ tẩy sạch vết bẩn, dấm còn có tác dụng khử mùi thuốc lá bám trên quần áo của bạn. Hãy cho một muỗng dấm nhỏ vào trong nước giặt quần áo, sau đó xả sạch bằng nước để đảm bảo dấm không còn vương trên quần áo của bạn khi chúng đã được phơi khô.
>>>kem chong lao hoa (http://dr-spiller.vn/news/kem-chong-lao-hoa-da-mat-giu-mai-tuoi-thanh-xuan.html) cho da
Bạn có thấy rằng chỉ với một vài mẹo vặt đơn giản có thể giúp ích các bạn rất nhiều trong công việc hàng ngày phải không nào? Chúc bạn có thêm nhiều mẹo vặt hay để có ích trong cuộc sống nhé!