PDA

View Full Version : Hút bể phốt tại KCN Sài Đồng nhanh- sạch-gọn


vikieu
29-05-2015, 10:44 PM
KCN Sài Đồng thuộc quận Long Biên- Hà Nội, đây là KCN mới nổi với các doanh nghiệp lớn nhỏ cuộn rất nhiều nhà đầu tư cũng như nguồn lao động sinh sống và làm việc tại đây. Không chỉ trú trọng vào việc thúc đẩy phát triển quy mô của doanh nghiệp mà các nhà quản lý đầu tư luôn quan hoài đến vấn đề an toàn vệ sinh môi trường, không làm ảnh hướng đến môi trường xung quanh và đảm bảo sức khỏe cho người cần lao cũng như người dân sinh sống gần khu nhà máy, khu sinh sản. Ngoài việc xây dựng hệ thống xử lý nước thải độc hại, các doanh nghiệp còn xây dựng hệ thống nhà vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn sạch đẹp và tiện nghi. Tuy nhiên với số lượng lớn người cần lao, các khu vệ sinh luôn trong tình trạng quá tải, thông tắc vệ sinh là điều chẳng thể tránh khỏi. Chất thải cặn bã từ hệ thống thoát nước, từ các hầm bể phốt làm ứ đọng và tạo ra mùi hôi thối rất khó chịu làm mất vệ sinh công cộng, là nguồn gây bệnh cho con người.Hút bể phốt, hút chất thải sẽ giúp cải thiện môi trường, lấy sạch các chất cặn bã, trả lại cho bầu không khí trong lành.

->> hút bể phốt Hà Đông (http://dichvuhutbephot24h.com/giam-gia-dich-vu-hut-phot-tai-quan-ha-dong/)
Hút bể phốt tại KCN Sài Đồng giá rẻ
Chính thành ra việc giải quyết các chất thải cặn bã đó phải được thẳng, tránh làm ảnh hưởng đến không khí cũng nghĩ ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nắm bắt được tình hình đó mà dịch vụ hút bể phốt tại quận Long Biên chúng tôi đã phát triển mở thêm chi nhánh hút bể phốt tại KCN Sài Đồng. Nhiều năm qua, công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực hút bể phốt, thông tắc vệ sinh đã tạo ra uy tín rất lớn với khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ công nhân nhanh nhẹn, khỏe mạnh, nhiệt thành và đầy kinh nghiệm. Với các máy móc đương đại, các công cụ kích thước lớn nhỏ phục vụ cho công việc nhanh hơn, an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt là dùng dịch vụ của chúng tôi khách hoàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dịch vụ cũng như giá thành luôn thấp hơn so với giá trên thị trường hiện thời. Vì chúng tôi có mặt ở hồ hết các quận, huyện sẽ giảm tổn phí đi lại và kiệm ước được thời kì cho khách hàng. Vậy vì sao bạn không gọi cho chúng tôi- dịch vụ hút bể phốt tại KCN Sài Đồng để tận hưởng các gói dịch vụ tốt nhất.


http://dichvuhutbephot24h.com/wp-content/uploads/2015/05/hut-be-phot-phuong-hang-be--300x160.jpg

Các loại xe dùng hút bể phốt tại KCN Sài Đồng
CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG thành phố HÀ NỘI
->> Hút bể phốt tại đông anh (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-dong-anh-gia-re/)

Hút hầm cầu, chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp với các loại xe: 3 – 4m3.

Thông tắc cống, thông bồn cầu giá rẻ, không cần đục phá, hiệu quả tức tốc . Đã thông là hết tắc.

Đào đặt hệ thống nước thải.

Đào hầm mới, xây hầm mới,tôn tạo nâng hầm cũ thay giáp các hệ thống nước thải.

Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….

Hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng

Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư… ->> hút bể phốt tại thanh trì (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-gia-re-tai-thanh-tri/)

Không chỉ có mặt phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh thành Hà Nội, chúng tôi còn nhận hút bể phốt ở các tỉnh phụ cận như: Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, thanh bình, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thanh Hóa…
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI - NƠI BẢO VỆ CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH BẠN