PDA

View Full Version : Giáo viên dạy kèm bằng TOEIC tại nhà


tienhieu07
30-05-2015, 08:58 AM
Tìm thầy cô dạy bằng TOEIC cho sinh viên

các bạn cần tìm gia sư hướng dẫn anh văn để có thể nắm lại kiến thức căn bản, nâng cao trình độ NN hoặc luyện thi để chuẩn bị cho các kì thi đầu vào của những trường chuyên, thi ĐH, săn học bổng du học, xuất ngoại, hay xin việc làm… từ cơ bản đến bồi dưỡng, gia sư gia sư tiếng Anh Toeic Toeft Ielts TPHCM của Công ty Minh Long đều có thể bám sát cánh cùng anh chị để đạt được kết quả tốt nhất.
http://1.bp.blogspot.com/-nkNOD1PNgwQ/Utc9SN36-yI/AAAAAAAAAUA/wIKf53vv6O0/s1600/toic-iel-tof.jpg

ngoại ngữ ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong mọi các hoạt động và nhu cầu sống hằng ngày của chúng ta. Nhưng không phải ai ai cũng có khả năng tiếp thu nhanh nhẹn môn NN này. Trình độ và điều kiện của mỗi người đều khác nhau, vì vậy đã dẫn đến chưa không có các khó khăn trong việc học. Sớm nhận thấy vai trò quan trọng của tiếng Anh trong thời buổi hội nhập như Thời nay Văn phòng Minh Long đã thành lập một đội ngũ gia sư gia sư anh văn Toeic Toeft Ielts ở TPHCM để có thể cung ứng được mong muốn thực tế ngày nay.
Tuyển giáo viên dạy kèm luyện thi TOEIC căn bản day kem toeic (http://daykem.taiduc.org/2014/01/giao-vien-day-kem-luyen-thi-toeic-toefl.html)