PDA

View Full Version : Nhận gia sư học sinh lớp 5 tại sài gòn


mailgiasu
30-05-2015, 09:37 PM
Ý thức được cốt lỏi quan trọng của các môn lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm các môn lớp 5 tại nhà đảm bảo lấy lại nền tảng quang trọng cho học viên mất gốc, nâng cao cho học trò xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em học trò hành trang đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng thực hành.
Với đội ngũ các gia sư lớp 5 là các gia sư đang đứng lớp, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, bám sát chương trình Sở giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Giáo viên dạy lớp 5 tại tư gia phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên trên hết
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tận nhà bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại tư gia sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên ngành cộng với phương pháp sư phạm hiện đại nhiều năm của đội ngũ giáo viên, sinh viên chất lượng, kinh nghiệm trung tâm gia sư chúng tôi tin chắc sẽ hổ trợ phương pháp học lớp 4 cho các bé, giúp học sinh tiếp thu tốt và thích thú trong việc học.
Liên hệ: giao vien day kem lop 5 (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/886348134710458)