PDA

View Full Version : Chia sẻ của KH phun xăm môi tại Kangnam


alinhdd01
01-06-2015, 02:22 PM
Bùi Thị Phương phun môi thẩm mỹ (http://phunxamthammy.info/phun-moi-tham-my-tao-doi-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru) (29 tuổi, Thanh Hóa)
có nhẽ do tôi dùng son quá nhiều nên màu môi của tôi bị xỉn hơn trước, nhìn rất xấu. Thế là tôi quyết định đi xăm môi ở thẩm mỹ viện theo giới thiệu của một người bạn. Kết quả không khiến tôi thất vọng, màu môi của tôi giờ rất đẹp kể cả khi tôi không thoa bất cứ loại son nào. Giờ đây, tôi luôn tự tín mỗi khi ra ngoài không lo mất điểm vì đôi môi thâm đen nữa. Đặc biệt hơn, tôi không hề thấy đau đớn gì trong thời kì thực hiện và sau khi xăm môi.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/05/diem-danh-3-dang-long-may-yeu-thich-cua-cac-quy-co-ha-thanh4-214x300.jpg
Bạn Khuất Thị Thu Sáng (22 tuổi, Phú Thọ).
Mình bị thâm môi mà viền môi lại không đều nhau nên nhìn chẳng có tí quyến rũ nào cả nên mình rất ngại mỗi khi ra ngoài. thật tâm cờ, mình được mấy cô bạn giới thiệu cho phương pháp phun xăm môi tại Thẩm mỹ viện. Thấy ấn tượng, mình đã đến đây xem thế nào và quyết định thực hiện sau khi được tư vấn nhiệt liệt. Sau 1 tuần, lớp vảy trên môi bong hết, màu môi của mình đã khoác hơn, viền môi cũng đẹp hơn nữa. Từ đó, mình thấy mình tự tin hơn rất nhiều.
Bạn Phạm Thảo Vân (25 tuổi, Tuyên Quang)
Màu môi của mình bị thâm đen nên nhìn mặt không tươi tỉnh lắm. Dùng son môi thì lúc nào cũng sợ bị trôi rồi nó mất màu lúc nào không biết nên mình quyết định đi phun xăm môi tại TMV. Sau 2 tuần, màu môi của mình đã đẹp như các bạn nhìn thấy ở ảnh đó. Tính đến giờ mình đã phun xăm môi được mấy tháng mà màu môi không hề bị mờ hay phai đi. Giờ mình tự tin lắm, không còn suốt ngày kè kè thỏi son bên cạnh nữa rồi! Cảm ơn
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ phun moi o dau dep nhat (http://phunxamthammy.info/phun-moi-o-dau-dep-nhat)
+ phun moi co hai khong (http://phunxamthammy.info/phun-moi-cong-nghe-han-quoc-co-dau-khong)