PDA

View Full Version : Tuyển gia sư dạy tiếng nhật bản từ đầu


mailgiasu
02-06-2015, 07:21 AM
Cung cấp giáo viên tới nhà học sinh dạy kèm tiếng Nhật Bản cấp tốc trong tphcm

Vô số trăn trở Trong việc học tiếng Nhật cho mình rất dể được hổ trợ với phương châm dạy học chủ động của gia sư của trung tâm, đảm bảo hổ trợ bạn cảm thấy “vì có giáo viên có kinh nghiệm trong môn Nhật ngữ và Việt ngữ kết hợp giảng dạy cho tôi đã có thể hiểu từng chi tiết”, ”việc quan tâm làm bài cũ, trong tiết học, nhất định có thể dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với người dạy bằng các bài đàm thoại thực tại với thầy giáo ”.

Văn phòng giới thiệu giáo viên nam nữ môn tiếng Nhật tại TpHCM uy tín về chất lượng giảng dạy của nhóm thầy giáo tiếng Nhật của mình với các thầy giáo, sinh viên giỏi tuyển chọn tại các trường ĐH học ngành ngoại ngữ Nhật ngữ và các gia sư ngoại ngữ chất lượng, kĩ năng tốt và tận tình. Văn phòng giới thiệu chúng tôi với thành phần giáo viên tiếng dạy kèm tiếng nhật tại nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm phương pháp sư phạm gia sư tiếng Nhật tận nhà, giúp các bạn học viên học tiếng Nhật bản đơn giản mà hiệu quả nhất. Đến cùng lớp học tiếng Nhật các bạn sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Dạy nói và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, cấp độ và khả năng tiếp thu của từng học sinh mà giáo viên tiếng Nhật tốt sẽ đưa ra bài vở, có phương pháp dạy hợp lý, giúp các bạn học viên từng bước tiếp cận với ngôn ngữ Nhật Bản một cách tiến bộ nhất.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467 giao vien day kem tieng nhat (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/880707555274516)