PDA

View Full Version : Những loại mặt nạ đặc trị cho mụn mất bóng


vbcl.dinhhien
02-06-2015, 09:04 AM
Với 100% những nguyên liệu từ thiên nhiên dưới đây bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của làn da sau 2 tuần sử dụng. Da mặt bạn sẽ vắng bóng hoàn toàn mụn đầu đen khó chịu. Hãy cùng điểm mặt chúng nhé.
Tìm kiếm các cách trị mụn hiệu quả (http://artdeco.com.vn/blog/cac-cach-tri-mun-hieu-qua-nhat-tu-thien-nhien.html) đơn giản tại nhà
Công thức gồm mật ong và bột quế
Bột quế mua trong siêu thị tại quầy gia vị, tên tiếng Anh là ground cinnamon. Các chị cũng có thể mua ở tiệm thuốc bắc.
Mật ong có tính kháng khuẩn và nhiều lợi ích khác. Bột quế là chất chống ôxy hóa mạnh (chống lão hóa). Mật ong kết hợp bột quế sẽ giúp loại trừ vi khuẩn P.ance vốn là nguyên nhân chính gây mụn viêm và mụn bọc.
Trộn đều 2 muỗng cà phê mật ong với 1/2 muỗng cà phê bột quế thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên những nốt mụn. Sau 20 phút rửa sạch với nước ấm. Tốt nhất làm trước khi ngủ, để qua đêm (cẩn thận kẻo dơ gối), sáng rửa mặt lại bằng nước ấm. Áp dụng khoảng 3-4 ngày sẽ thấy hiệu quả nhé.
Khám phá những meo tri mun trung ca nhanh nhat (http://artdeco.com.vn/blog/ba-meo-tri-mun-trung-ca-nhanh-nhat-cho-ban.html) tại nhà
Hỗn hợp còn dư thì đậy kín để lần sau dùng tiếp được 4-5 ngày (không cần để tủ lạnh).
Nếu chỉ có 1-2 nốt mụn thì có thể dùng 1-2 giọt mật ong, pha với chút xíu bột quế cho nhanh gọn.
Công thức chanh và bột quế
Sử dụng hỗn hợp gồm 1 muỗng cà phê nước cốt chanh + 1 muỗng cà phê bột quế, đắp lên mụn. Không áp dụng cho da nhạy cảm.
Công thức của chanh và sữa
¼ trái chanh vắt lấy nước pha vào ly sữa nhỏ (sữa tươi, sữa bột, sữa đặc không đường) để rửa mặt 1 lần/ngày, giúp trị mụn đầu đen, đầu trắng và làm xẹp mụn sưng rất đáng kể. Không chỉ thế, cách này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm mịn da. Nếu còn dư, các chị để tủ lạnh dùng được 2-3 ngày nhé. Để tiết kiệm, các chị nên pha thật ít sữa và chanh thôi, dùng bông thấm nước để thấm hỗn hợp lau lên mặt để tự khô, sau 10 phút rửa mặt lại. Cẩn thận kẻo sữa giọt ra sàn nhà.
Truy tìm những cách trị mụn hiệu quả nhất (http://artdeco.com.vn/blog/nhung-cach-tri-mun-hay-va-hieu-qua-nhat-cho-ban.html) hiệu quả nhất tại nhà.
Chúc các chị em chăm sóc làn da điều trị mụn dầu đen một cách hiệu quả và an toàn nhất cho làn da luôn sạch mụn.