PDA

View Full Version : Xóa xăm bằng thuốc xóa xăm có an toàn không


drspillerseo
02-06-2015, 03:45 PM
Phong trào xăm mình đã trở nên quen thuộc với giới trẻ ngày nay, xăm bất cứ nơi nào trên cơ thể, miễn là nó làm cho cảm giác hay cảm thấy đẹp, hình xăm rất ấn tượng. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi hình xăm có kích thước nhỏ, màu sắc khác nhau.

++ có thể bạn quan tâm: cách xóa hình xăm trên người (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/rung-ron-nhung-cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-cua-gioi-tre.html) ghê rợn

Theo phong trào, các hình xăm đã trở nên ngày càng phổ biến, không chỉ ở nam giới mà ngay cả phụ nữ cũng là những hình xăm rất phổ biến . Tuy nhiên, sau khi các hình xăm trên cơ thể nhiều người đã hối hận và cố gắng để loại bỏ hình xăm vì những định kiến ​​gia đình, xã hội hoặc các đặc tính công việc.

Để xóa hình xăm (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/xoa-xam-laser-co2-fractional/xoa-xam-an-toan-triet-de-voi-laser-co2-fractional.html) họ sử dụng nhiều cách khác nhau và bây giờ là việc loại bỏ hình xăm bằng laser là phổ biến nhất. Tuy nhiên, một số bạn trẻ vì điều kiện không cho phép họ đi đến những hình xăm địa chỉ không có uy tín hoặc thuốc xóa xăm để loại bỏ loại bỏ hình xăm. Bởi vì các tác hại khôn lường mà thuốc xóa xăm được bây giờ rất hiếm khi được sử dụng.

Chất lượng hình xăm thuốc vẫn còn gây tranh cãi. Thuốc xóa xăm xuất hiện trên thị trường, được quảng cáo là đơn giản, thuận tiện.. nhưng thực tế có rất nhiều loại thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc được bán trên thị trường. Những sản phẩm này chủ yếu được nhập lậu từ Trung Quốc và bán chui ngầm mới trở lên có giá rẻ. Kết quả đã không được như mong muốn nhưng hậu quả là vô cùng khủng khiếp .

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết nhiều trường hợp tự ý xóa xăm làm nhiễm trùng, tổn thương da nghiêm trọng. Nhiều người không biết rằng thành phần thuốc xóa xăm (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/kinh-hai-thuoc-xoa-hinh-xam-gay-hau-qua-chet-nguoi.html) của họ là axit. Những axit giúp xói mòn da, làm mờ hình xăm nhưng nó đi kèm với đau đớn, xói mòn đốt, gây bỏng da nghiêm trọng.