PDA

View Full Version : Những nghĩ suy sai lầm về yếu sinh lý


phucsavia
02-06-2015, 09:33 PM
Nam giới cứ mỗi khi gặp chuyện trục trặc đến “cậu nhỏ” là nghĩ ngay mình bị yếu sinh lý nhưng thực ra đó lại là những ngộ. Dưới đây là những suy nghĩ sai lầm mà các đấng mày rau hay mắc phải:

Thất bại một lần đã tưởng yếu sinh lý

Đàn ông trong cuộc sống chẳng thể tránh khỏi ảnh hưởng của nguyên tố xúc cảm, môi trường, tình trạng sức khỏe, quan hệ hôn nhân… Chính vì thế, việc thất bại một đến hai lần trong chuyện tình dục là bình thường. Khi đó, vợ chồng cần điều hòa lại mọi thứ, sẽ mau chóng lấy lại thăng bằng, lại cảm nhận được sự thăng hoa khi “yêu”.

Không làm bạn tình đạt cực khoái cũng tưởng yếu sinh lý

Trong quan hệ dục tình, phản ứng giữa nam và nữ là khác nhau, đàn ông nhanh còn nữ giới từ từ. thành ra, sẽ có lúc người đàn ông xuất tinh trong khi người phụ nữ chưa đạt cực khoái, dẫn đến đời sống tình dục bất ổn. Nhưng như thế không phải là yếu sinh lý.
http://phongkhamnamkhoa.com/images/1354003741-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi--2-.jpg
Bởi vậy khi bạn có thấy dấu hiệu hãy chữa bệnh yếu sinh lý (http://www.chuayeusinhlynamnu.net/p/chua-benh-yeu-sinh-ly.html) ngay.
Thủ dâm kiên cố sẽ dẫn đến yếu sinh lý?

Thủ dâm là lề thói của nhiều đàn ông khi chưa thành hôn, hoặc vợ chồng ở riêng, ly hôn, hay đàn ông góa vợ. Thủ dâm là một điều thông thường, là một trong những cách thức dục tình thiên nhiên và không trực tiếp can hệ đến yếu sinh lý. Nhưng một số người đã lo lắng rằng thủ dâm có thể gây ra yếu sinh lý.

Thực chất đây là hệ quả của nguyên tố tâm lý. Thủ dâm trong một thời gian dài có thể khiến tinh thần và tâm lý bất thường, hay lo lắng, tự ti thiếu sót, trầm cảm, lo lắng và chính tình trạng này cản ngăn sự cương cứng.

Sau khi đổi bạn tình, cương không đều là yếu sinh lý?

Một số người tái hôn cảm thấy trong chuyện ấy mình tệ hơn nhiều so với trước đây bởi những dấu hiệu tình dục thất thường. Nhưng trên thực tại, chỉ cần họ điều chỉnh tâm lý, giao du trong dục tình là mọi thứ sẽ trở lại thông thường.

Thường xuyên mộng tinh sẽ dẫn đến yếu sinh lý?

Mộng tinh không liên can đến rối loạn cương dương. Nam giới chưa thành hôn, chuyện có ‘‘giấc mơ ướt’’ hai hoặc ba lần một tháng là thường ngày. Tần số này cao có thể liên tưởng đến bệnh viêm cơ quan sinh dục hay nếp sinh hoạt nào đó như mặc quần chật, trời nóng, làm việc quá sức. Các phương pháp điều trị hoàn hảo có thể giảm bớt tình trạng này.

Xuất tinh sớm sẽ chuyển thành yếu sinh lý?

Từ góc độ y tế mà nói, điều này hoàn toàn là do nhân tố tâm lý (tự ti, mặc cảm, bít tất tay), hoặc phần lớn là do sức ép từ người vợ.