PDA

View Full Version : Nhau thai cừu Green Health Food Placentra 35.000mg giá chỉ 720K


khoedeptaigia
03-06-2015, 11:48 AM
Nhau thai cừu Green Health Food Placentra 35.000mg
Giá bán tại www.datrangdangchuan.com : 720,000 VNĐ
Giá thị trường: 890,000 VNĐ Với uy tín nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ Nhau Thai Cừu hãng Costar luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, với hiệu quả bất ngờ. thương hiệu nổi tiếng này ngày càng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến.

Tiếp bước những sản phẩm đã được khách hàng đón nhận trong thời gian qua, Hãng Costar vừa cho ra đời sản phẩm Nhau Thai Cừu Cừu Green Health Food 35.000mg mới, đây là sản phẩm Nhau Thai Cừu Super Vip với hàm lượng cao và ưu điểm vượt trội hơn hẳn những sản phẩm đang có mặt trên thị trường.
http://3.bp.blogspot.com/-NVRa-KtM4vw/VTYTE12s4lI/AAAAAAAADUw/F8q6KzsnftE/s1600/Vien-uong-nhau-thai-cuu-green-placentra-35000mg.jpg
Green Health Food Placentra 35.000mg là sự kết hợp giữa tinh chất nhau thai cừu, sữa ong chúa, collagen và các thành phần dinh dưỡng giúp chăm sóc cho vẻ đẹp làn da và cơ thể khỏe mạnh.

Khỏe Và Đẹp xin giới thiệu : Nhau thai cừu Green Health Food Placentra 35.000mg

Khi xu hướng làm đẹp ngày càng hướng đến tính an toàn và hiệu quả lâu dài, thì các biện pháp cung cấp dưỡng chất từ bên trong cơ thể có nguồn gốc tự nhiên ngày càng được quan tâm. Trong đó, nhau thai cừu là một trong những tinh chất được ưu ái nhờ vào hàm lượng dưỡng chất cao và đặc biệt tương thích với cơ thể người. Nhau thai cừu được hình thành trong thời gian đầu mang thai ở loài cừu, không chỉ là nơi bao bọc cung cấp dưỡng chất, oxy cho bào thai, nhau thai còn là nơi loại bỏ chất thải từ bào thai ra ngoài nên đây là nơi chứa rất nhiều dưỡng chất.

Nhờ vào các thành phần giàu dinh dưỡng với hơn 30 amino axit thiết yếu cùng protein, chất chống oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, các peptid… giúp nhau thai cừu có hiệu quả trong việc tái tạo tế bào và loại bỏ chất độc hại cho cơ thể. Không chỉ cải thiện tình trạng da thâm, nám, chiết xuất chất globulin từ hệ miễn dịch của nhau thai cừu còn giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng, giữ cơ thể luôn trẻ trung và cân đối.

Green Health Food Placentra 35.000mg là sự kết hợp giữa chiết xuất từ nhau thai cừu cùng với tinh chất sữa ong chúa và collagen giúp bổ sung các dưỡng chất chăm sóc làn da tươi trẻ, tăng sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Với nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, được sản xuất đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, Green Health Food Placentra 35.000mg được các trung tâm dinh dưỡng hàng đầu tại Úc đánh giá cao và được sự tin dùng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Viên uống được bào chế với công nghệ làm lạnh nhanh, đông khô lập tức giúp đảm bảo giữ lại toàn vẹn dưỡng chất quý giá từ những chiết xuất tự nhiên.

Costar Combo là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Úc. Thành lập từ năm 2001, cho đến nay Costar đã có hơn 50 dòng sản phẩm được tin dùng trên khắp thế giới. Các sản phẩm mang thương hiệu Costar luôn được kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất giúp đảm bảo an toàn, chất lượng theo tiêu chuẩn tại Úc, được chứng nhận theo tiêu chuẩn Dược phẩm Quốc tế.

Thành phần

Chiết xuất từ hai nguồn nguyên liệu quý thiên nhiên gồm tinh chất nhau thai cừu và sữa ong chúa, bổ sung thêm collagen giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và cơ thể khỏe mạnh.

Công dụng

- Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.

- Bổ sung nhiều sinh tố và chất khoáng giúp da sáng bóng, tăng tính đàn hồi, làm mờ các vết thâm, nám và duy trì độ ẩm cho da mềm mịn.

- Điều tiết chất nhờn, se lỗ chân lông.

- Bổ sung collagen ngăn ngừa lão hóa.

- Giúp giảm thiểu tối đa xệ ngực sau khi sinh.

- Tăng sản sinh tế bào, giảm mờ sẹo, hỗ trợ làm lành các vết thương.

- Điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh.

- Thanh lọc, giải độc cơ thể.

Cách bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.
- Để xa khỏi tầm tay trẻ em.
- Hạn sử dụng in trên vỏ hộp.

Đóng gói: Hộp 100 viên.

Nhà sản xuất: Costar Combo, Úc.

Xuất xứ: Úc. Hướng dẫn sử dụng

- 1 viên/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
- Liên tục trong 3 tháng, hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng.
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Xin mời quý khách xem thêm các sản phẩm khác tại : www.datrangdangchuan.com