PDA

View Full Version : Có phải sau khi tạo má lúm đồng tiền không thể cười to?


lamdep
03-06-2015, 04:09 PM
Câu hỏi: chào các thầy thuốc tư vấn, tôi là Thanh Thảo. Tôi mới tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam và hiện nay tôi đã sở hữu má lúm đồng bạc rất ưng ý rồi. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi thêm là nếu cười quá to thì có ảnh hưởng tới má lúm đồng tiền nhân tạo này không? Mong các thầy thuốc trả lời thêm giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

Các bạn có thể xem thêm:

>> tạo má lúm đồng tiền có đau không (http://taomalumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong/)

>> má lúm đồng tiền tướng số (http://taomalumdongtien.com/ma-lum-dong-tien-trong-tuong-va-nhung-dieu-thu-vi/)

Trả lời:

Chào Thanh Thảo!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình tới chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Rất vui vì chị đã có má lúm đồng tiền xinh đúng như mong ước. Chúng tôi xin đáp thắc mắc của chị như sau:
Tạo má lúm đồng bạc là một kỹ thuật tương đối đơn giản và hoàn toàn không phẫu thuật. Dựa trên cơ chế thiên nhiên của má lúm đồng tiền đó là việc cơ mặt quá ngắn, do đó, khi cười, cơ co rút tạo nên lỗ nhỏ lõm sâu trên má. Kỹ thuật tạo má lúm đồng bạc được thực hành rất mau chóng và đơn giản, các thầy thuốc sẽ tiến hành tạo kết dính giữa cơ mặt và da phía bên trong miệng bằng một loại chỉ chuyên dụng. Sau khi chỉ tự tiêu, bạn sẽ sở hữu ngay má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/)đẹp, chấp nhận. http://taomalumdongtien.com/wp-content/uploads/2015/01/Ma-lum-dong-tien-ben-phai-co-y-nghia-gi22221.jpg
Sự kết nối giữa cơ và da để tạo má lúm duyên (http://taomalumdongtien.com/tao-ma-lum-duyen-dep-tu-nhien-khong-can-dao-keo/)khi cười và chuyện trò có tính ổn định, do đó má lúm đồng tiền được tạo ra cũng tồn tại lâu dài. ngoại giả, tạo má lúm đồng bạc hoàn toàn không ảnh hưởng tới sinh hoạt, và hoạt động của cơ miệng. Do đó, bạn không cần phải lo âu về vấn đề trên nhé.

Để tạo má lúm đồng bạc đạt được tính thẩm mỹ và đẹp lâu dài, bạn chỉ cần săn sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Không nên có những tác động mạnh tới vùng má, vệ sinh khoang miệng cẩn thận trong thời gian đầu sau khi tạo má lúm đồng bạc.

Chúc bạn tự tín với chiếc má lúm đồng tiền xinh!