PDA

View Full Version : Lựa chọn bình nóng lạnh có xuất xứ rõ ràng


thuyettam1990
04-06-2015, 12:10 PM
Những ngày lạnh giá của mùa đông đang sắp đến và nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh tăng lên rất cao. Tuy nhiên, để chọn mua được một chiếc bình nóng lạnh (http://www.thegioibinhnonglanh.com) chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình là điều không phải người tiêu dùng nào cũng làm được.
http://www.thegioinonglanh.com/wp-content/uploads/2014/09/binh-nong-lanh-co-xuat-xu-ro-rang.jpgLựa chọn bình nóng lạnh có xuất xứ rõ ràng
Một trong những yếu tố quan trọng giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được chiếc bình nóng lạnh (http://www.thegioibinhnonglanh.com) chất lượng tốt nhất chính là xuất xứ. Nhiều người tiêu dùng khi đi mua bình nóng lạnh lại quá đề cao vấn đề giá cả, bởi vậy chọn lựa những loại bình nóng lạnh giá rẻ nhất mà không biết nó có xuất xứ từ đâu, chức năng thế nào, chế độ bảo hành ra sao…

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là khi chọn mua bình nóng lạnh, bạn nên chú ý đến xuất xứ của nó để đảm bảo an toàn nhất. Những sản phẩm bình nóng lạnh được sản xuất từ những công ty uy tín có thương hiệu trong nhiều năm qua, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn chính là cơ sở giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc bình nóng lạnh an toàn. Ngoài ra, người tiêu dùng nên lưu tâm một số vấn đề sau:
Hiện nay trên thị trường bình nóng lạnh có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau nên để mua được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng, người tiêu dùng cần phải xem nhãn mác sản phẩm có xuất xứ từ đâu, có tính năng như thế nào,chế độ bảo hành ra sao, thời hạn bảo hành cụ thể… Người tiêu dùng hãy yêu cầu người bán hàng hoặc nhân viên tư vấn của doanh nghiệp đó thông báo rõ ràng, cụ thể về nguồn gốc các linh kiện ở trong bình nóng lạnh bởi đây chính là yếu tố quyết định đến độ bền của sản phẩm. Người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm cuả những doanh nghiệp có nếu tên cụ thể của những nhà cung cấp linh kiện chính hãng. Việc này giúp người tiêu dùng kiểm chứng được chất lượng và tính an toàn của sản phẩm khi sử dụng. Những bộ phận bên trong bình nóng lạnh cần được lưu ý đến là rơ le bình nóng lạnh, cọc đốt, thanh magie, hệ thống chống giật ELCB, ruột bình được tráng men để tránh việc bong tróc dẫn đến rò rỉ điện ra ngoài.