PDA

View Full Version : Thuốc giảm cân 3x slimming power - Giúp giảm cân sau khi sinh


khoedeptaigia
04-06-2015, 03:39 PM
Thuốc giảm cân 3x slimming power (http://www.datrangdangchuan.com/2015/04/thuoc-giam-can-3x-slimming-power-giup.html) - Giúp giảm cân sau khi sinh


Giá bán: 220,000 VNĐ
Giá thị trường: 300,000 VNĐ
Khỏe Và Đẹp Shop tại : www.datrangdangchuan

Giờ điều mà phái nam và phái nữ mong muốn nhất là có một thân hình hoàn hảo để tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Nhưng đối diện với khối công việc nhiều và quá bận rộn không cho phép bạn có thời gian để giảm cân bằng những bài thể dục lâu dài hay những bữa ăn kiêng không đảm bảo cho sức khỏe.

Chúng tôi xin giới thiệu thuốc giảm cân 3x slimming power. Được nhiều khách hàng đã và đang sử dụng phản hồi về hiệu quả thật tuyệt vời của sản phẩm giảm cân của chúng tôi mang đến. Qua quá trình khảo sát trên 98% thống kế của khách hàng đã qua sử dụng cho nói rằng sản phẩm giảm cân này rất tốt, rất hiệu quả và độ an toàn vượt trội, đem lại một làn da mịn màng, 1 thân hình hơn cả trong mơ.

1. Giới thiêu thuốc giảm cân (http://www.datrangdangchuan.com/search/label/San-Pham-Giam-Can) 3x slimming power

3x slimming power là một sản phẩm giảm cân nhanh đang được khách hàng ưu tiên chọn lựa hàng đầu hiện nay, ngay cả ngoài thị trường hay trong các mạng tìm kiếm trên internet hiện nay vì nhu cầu muốn cải thiện thân hình béo mập của mình. Sản phẩm được sản xuất 100% từ nấm linh chi Nhật Bản trên công nghệ vô cùng hiện đại đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng đáng là sự lựa chọn số một không thế thiếu.


Xuất xứ : Nhật Bản. Trọng lượng : 12g.
2. Thành phần thuốc giảm cân

Thuốc giảm cân được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ ( mệt mỏi,buồn ngủ, chóng mặt, đi ngoài) hay gây kích ứng cho người sử dụng. Thành phần chính của thuốc chính là nấm linh chi được sản xuất ngay tại Nhật Bản đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

3. Công dụng của thuốc giảm cân (http://www.datrangdangchuan.com/search/label/San-Pham-Giam-Can) đến từ Nhật Bản

Khi bạn chọn sử dụng thuốc, sản phẩm 3x slimming power sẽ gia tăng việc tiêu hóa chất béo, đồng thời đốt cháy một cách hiệu quả calory và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi, mông). Công thức độc đáo này mang lại cho bạn 6 công dụng bao gồm :


Giảm béo: Giảm calory hấp thụ vào cơ thể do đó bạn có thể giảm từ 3 đến 8kg trong vòng một tháng mà không hề làm làn da của bạn nhăn nheo ( có thành phần của thuốc làm đẹp da (http://www.datrangdangchuan.com/search/label/San-Pham-Lam-Dep) ) khi các lượng mỡ trong cơ thể mất đi và bạn cũng không sợ tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc giảm cân nữa


Loại trừ các chất béo: Có khoảng 60% chất béo sẽ không được đưa vào cơ thể và thuốc giúp kích thích đốt cháy mỡ còn lại tạo thành chất dinh dưỡng và thành năng lượng để nuôi cơ thế.

Giúp thúc Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất điều này bằng với việc bạn phải tập những bài tập thể dục 24h/ ngày giúp bạn Giảm cân ngay cả trong những giấc ngủ hàng ngày.

Tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống các bệnh tim mạch, ung thư.
Hỗ trợ hiệu quả về chức năng đường rột các triệu trứng như táo bón, đầy hơi ( các tác nhân gây hôi miệng).
Cung cấp các vitamin cần thiết nhất cho cơ thể, giảm streess, giải độc một cách hiệu quả .

http://2.bp.blogspot.com/-ecWQ_Z4Zv28/VSex2JjjxuI/AAAAAAAADIM/e3zvERA2K9A/s1600/Giay-chung-thuoc-giam-can-3x-slimming-powernhan-.jpg

4. Đặc điểm tiên tiến của thuốc

Không chất hóa học và chứa các thành phần bảo quản độc hại nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng thuốc..
Thuốc giảm cân hiệu quả nhất ở các (vùng bụng, đùi, mông) và mang lại cho bạn một làn da hồng hào mịn màng hơn cả mong đợi.
Với những sản phẩm thuốc giảm cân thông thường khác khi bạn ngưng việc sử dụng cơ thể bạn sẽ bị tăng trọng lượng một cách nhanh hơn vì vậy bạn sẽ phải phụ thuộc vào thuốc nhưng với sản phẩm nay khi bạn ngưng sử dụng sẽ không có việc bạn bị tăng cân.

5. Cách phân biệt hàng giả hàng thật

Vừa qua cục quản lý thị trường phối hợp với phòng cảnh sát thành phố HN đã bắt giữ nhiều thuốc giả với những nguồn gốc không rõ xuất sứ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của khách hàng và làm mất đi uy tín của thương hiệu thuốc.

Chúng tôi xin chia sẻ với khách hàng một số hình hảnh thuốc chính hãng của shop để khách hàng phân biệt và mua đúng sản phẩm giảm cân chính hãng.


http://1.bp.blogspot.com/-CB1TxRh0ZmU/VSeymhdlpPI/AAAAAAAADIY/DXsJLiw38ZQ/s1600/mau-moi-thuoc-giam-can-3x-slimming-power.jpghttp://1.bp.blogspot.com/-S5BAKYWxQD0/VSexnrDs8CI/AAAAAAAADHw/i8aQ8TnB36E/s1600/Thuoc-giam-can-3x-slimming-power-3.jpghttp://2.bp.blogspot.com/-tqgpdvDL7-Y/VSexoURfCmI/AAAAAAAADIA/2o_D7g6RAa0/s1600/Thuoc-giam-can-3x-slimming-power-4.jpg


http://1.bp.blogspot.com/-8Tw0wsYpehM/VSexnT6-FeI/AAAAAAAADHs/198IQjob8T4/s1600/Thuoc-giam-can-3x-slimming-power-2.jpg


Cách sử dụng thuốc

3 ngày đầu mỗi sáng bạn uống một viên duy nhất để thuốc dần thích nghi với cơ thể bạn từ ngày thứ 4 trở đi bạn uống 2 viên trước khi ăn sáng 30 phút.
Để thuốc được phát huy tác dụng tốt nhất bạn phải uống thật nhiều nước (3 đến 4 lit nước trọng một ngày vì quá trình giảm cân sẽ được thanh lọc qua đường bài tiết).
Trong thời quá trình sử dụng thuốc tuyệt đối không được bỏ bữa, gây ảnh hưởng sức khỏe . Nên dùng kết hợp với các loại Sữa Ong Chúa Úc COSTAR (http://www.datrangdangchuan.com/2015/05/sua-ong-chua-uc-costar-royal-jelly-1450-mg-365-vien.html) - Royal Jelly 1450mg x 365 viên để tăng thêm hiệu quả sử dụng

Chống chỉ định

Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang trong thời kì cho con bú, những người cao huyết áp và những người có bệnh về bệnh tim mạch.

Xin mời quý khách xem thêm các sản phẩm khác của Khỏe Và Đẹp Shop tại : www.datrangdangchuan