PDA

View Full Version : Các loại thực phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng


socialnv112
04-06-2015, 04:19 PM
Các loại thực xanh luôn là sự lựa chọn thông minh cho thực đơn ăn kiêng của bạn khi muốn giảm cân. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn danh sách những thực phẩm giúp bạn giảm béo bụng một cachs hiệu quả.
Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tuyet-chieu-giam-can-sau-khi-sinh-con-hieu-qua-va-nhanh-nhat.html) hiệu quả cho chị em
Hầu hết các thực phẩm xanh đều chứa hàm lượng lớn chất xơ nhưng lại chứa ít năng lượng. Vì thế đây là một lựa chọn tuyệt vời cho thực đơn giảm cân của bạn.
Đậu
Không tốn kém, các loại đậu là một nguồn protein tuyệt với.Đậu cũng rất giàu chất xơ và giúp làm chậm quá trình tiêu hóa. Sử dụng đậu giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, tránh ăn nhiều.
Soup/Canh
Bắt đầu một bữa ăn với một chén súp/canh, bạn sẽ ăn ít hơn.
Chocolate đen
Những người mong muốn giảm cân, giảm mỡ nên sử dụng 1 viên chocolate đen nhỏ giữa các bữa ăn. Nghiên cứu cho rằng, những người yêu thích ăn chocolate đen sẽ ăn ít hơn 15% trong bữa chính.
Giải đáp làm sao để giảm cân nhanh và hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/lam-sao-de-giam-can-nhanh-va-hieu-qua-nhat-day.html) nhất
Các loại rau xanh
Bạn có thể bổ sung thêm rau vào chế độ ăn uống của bạn. Các loại rau xanh tốt cho việc giảm cân là giá đỗ, súp lơ, cải bắp, rau muống và cần tây,… Rau là loại thực phẩm giàu chất xơ có tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất giúp cơ thể tiêu hao năng lượng hiệu quả. Đặc biệt một số loại rau có màu xanh đậm như rau bina, dưa chuột…có thể giúp cơ thể có được lượng nước giữ ẩm, bảo đảm cho làn da luôn mịn màng và tăng cường khả năng hydrat hóa đốt cháy chất béo.
Bưởi
Bưởi từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm giúp giảm cân, giảm mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Đối với người béo phì, bưởi có tác dụng làm tiêu tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Chúng được các chị em sử dụng làm bí quyết giảm cân hàng đầu, nhờ tính ưu việt và không gây tác dụng phụ.
Top những thức ăn giảm cân (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/top-nhung-thuc-an-giam-can-nhanh-dang-tin-cay-nhat.html) đáng tin cậy cho bạn
Bạn đừng quên bổ sung các loại thực phẩm trên vào bữa ăn hàng ngày để có một sức khỏe tốt và nhanh chóng giảm cân một cách an toàn, bền vững. chúc các bạn thành công.