PDA

View Full Version : Cách hay trị nám tàn nhang bằng rau trong bếp


lamdep
05-06-2015, 03:17 PM
Từ xưa tới nay việc làm đẹp luôn là điều mà hồ hết các chị em nữ giới đều mong muốn, họ luôn muốn bản thân trở thành xinh đẹp, hấp dẫn trong mắt mọi người, nhưng một số người lại sở hữu làn da bị nám, tàn nhang (http://dieutritannhang.vn), điều này khiến các chị em trở thành tự ti hơn, mất tự tin trước đám đông. Nhưng việc điều trị làm đẹp tại các spa thì không phải ai cũng có điều kiện để đi, nhưng đừng lo âu quá, vì ngay như tựa đề bài viết cách hay trị nám, tàn nhang bằng rau trong bếp các bạn đã biết được rằng những vật liệu làm đẹp không phải khó tìm. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Gợi ý xem thêm:

>> cách chữa nám và tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/cach-hay-giup-chi-em-chua-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-nhat)

>> trị tàn nhang bằng mật ong (http://dieutritannhang.vn/bat-mi-voi-chi-em-3-cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-tai-nha/)


http://thammyda.org/wp-content/uploads/2014/11/Cach-hay-tri-nam-tan-nhang-bang-rau-trong-bep.jpg




Cách trị nám tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/dac-tri-nam-tan-nhang-ket-qua-triet-de-voi-laser-toning-hien-dai)bằng rau cải xoong
Trong 100g rau cải xoong có tới 1,7- 2g protein, 0,2 – 0,3g chất béo, 3 – 4g gluxit, 0,8 – 1g chất xơ, và còn bao gồm rất nhiều vitamin A, B1, B2, C , chất khoáng khác như sắt, canxi và axit folic. Đặc biệt, trong 100g cải xoong còn chứa tới 20-30mg i-ốt. Thêm nữa là chất chống oxi hóa trong cải xoong lại rất tốt cho việc phục hồi làn da trở thành đẹp hơn, làm giảm viêm, se khít lỗ chân lông, giảm các vết thâm làm da trắng sáng hơn.

Cách thực hành:

- Lấy 20g cải xoong tươi, rửa sạch, để ráo nước, giã nhỏ và trộn với một muỗng cà phê mật ong. Sau đó cho hổ lốn này vào miếng vải mềm, sạch buộc lại, tiếp tục chà nhẹ túm vải này vào các vùng da bị nám và tàn nhang, thâm nám 2 lần/ngày (sáng và chiều) rồi để cho tới khi khô thì rửa lại mặt bằng nước ấm. bền chí thực hành việc này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả tót vời.