PDA

View Full Version : Có bị đau răng khi mài để bọc sứ không?


quangeasy1234
05-06-2015, 03:48 PM
Mài răng để boc rang (http://bocrangsu.net.vn) là kỹ thuật có tác động lấn chiếm đến cấu trúc răng, do đó ít nhiều sẽ gây thương tổn cho răng. Trong quá trình mài răng, nha sỹ sẽ gây tê cục bộ cho bệnh nhân trước, do đó bạn sẽ không cảm thấy đau nhức. Sau một vài giờ, tác dụng của thuốc tê hết thì sẽ có cảm giác hơi ê nhức một tí nhưng cảm giác này cũng không quá lâu và không quá đau nên bạn có thể yên tâm nhé.

http://bocrangsu.net.vn/wp-content/uploads/2014/11/quy-trinh-boc-rang-su-theo-chuan-hoa-ky-3.jpg

Trừ một số trường hợp hiếm răng quá mẫn cảm và cấu trúc nền răng yếu thì sẽ bị ê nhức nhiều hơn, khi đó nha sỹ sẽ kê toa thuốc giảm đau cho bệnh nhân. Với những người có răng hô vẩu hoặc to quá khổ thì nha sỹ sẽ không chỉ định mài nhằm hạn chế tối đa xâm lấn đến răng, gây ê nhức về sau.

Mài răng có tác động ít nhiều đến răng và cũng có trường hợp sẽ cảm thấy ê buốt khi ăn nhai hoặc dễ bị vi khuẩn gây bệnh tiến công, do đó nha sỹ thường khuyên bệnh nhân nên bọc răng bừa bãi cercon (http://bocrangsu.net.vn/uu-diem-vuot-troi-cua-boc-rang-su-cercon.html). Đây là phương pháp dùng một mão sứ chế tạo theo dấu răng của bạn bọc bên ngoài răng vừa mài có chức năng bảo vệ răng khỏi tác động lực nhai, kích thích nhiệt độ, axit cũng như ngăn ngừa vi khuẩn có hại tiến công đến răng.

Mão sứ được chế tác có tác dụng như một vỏ bọc bảo vệ cho răng, do đó bạn sẽ không cảm thấy ê buốt và có thể thoải mái ăn nhai như răng thật mà không cảm thấy cộm cấn khó chịu.

Xem thêm: Giá chụp răng sứ (http://bocrangsu.net.vn/gia-chup-rang-su-tham-my-la-bao-nhieu.html)