PDA

View Full Version : bí quyết xóa mờ tàn nhang thân tốc nhất cho bạn


thuyvt123
06-06-2015, 12:20 PM
trị tàn nhang (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/tri-sac-to/tri-tan-nhang-hieu-qua-khong-tai-phat.html) - có chữa được không? Làm sao để chữa tàn nahng hiệu quả và nahnh chóng nhất. Hãy cùng khám phá một vài công thức dưới đây.
Dâu tây
Theo những nghiên cứu gần đây thì dâu tây được biết đến như là một trong những thành phần có khả năng loại bỏ vết tàn nhang hiệu quả nhất. Trong dâu tây có chứa một lượng lớn axit citric, thành phần này được chứng minh là có khả năng làm mờ dần các nốt tàn nhang. Lấy một vài trái dâu tây tươi mọng rửa thật sạch, sau đó xay thật mịn để được một hỗn hợp nhão và đắp lên mặt. Để mặt nạ trong khoảng 5 phút và rửa mặt sạch ngay sau đó. Nếu không có sẵn dâu tây, bạn có thể thay thế bằng quả man việt quất.
Ngò tây
Ngò tây là một nguyên liệu mang lại hiệu quả cao đối với việc điều trị tàn nhang. Những gì bạn nên làm là khuấy hỗn hợp nước ép ngò tây với nước cốt chanh, nước cam vắt và nước ép lý chua đỏ. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da giống như bạn thực hiện khi thoa kem dưỡng ẩm vậy và đợi khô. Cuối cùng là thoa lớp kem dưỡng ẩm lên trên. Khi đó thành phần axit citric có trong hỗn hợp sẽ giúp loại bỏ các đốm tàn nhang một cách nhẹ nhàng và làm cho da bạn trở nên rạng rỡ. Nên thực hiện theo cách này thường xuyên để có kết quả tốt nhất.
trị tàn nhang tự nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/phuong-phap-tri-tan-nhang-tu-nhien-cuc-hieu-qua.html) - Dầu thầu dầu
Chúng ta được khuyến cáo là không nên dùng loại dầu này để điều trị tàn nhang bởi mẹ và bà của mình. Nhưng sự thật thì đây là một trong những thành phần điều trị tàn nhang hiệu quả nhất. Dầu thầu dầu giúp cân bằng sắc tố da và có thể để qua đêm, vì thế bạn không cần phải rửa lại với nước ấm ngay sau khi thoa dầu lên da.
Nước ép chanh và cam
Chọn ra một quả chanh vàng, một quả cam và một quả chanh lá cam. Vắt lấy nước trong một chiếc tô, sau đó lấy muỗng nhỏ sữa chua vào để được một hỗn hợp dẻo, rồi thoa lên mặt. Sau khi đã rửa mặt sạch, bạn nên tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm để tránh tình trạng khô da.
chữa tàn nhang hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/chuyen-gia-tu-van-ve-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html) - Dầu vitamin E
Dầu vitamin E rất giàu các dưỡng chất thiết yếu giúp da chúng ta khỏe mạnh, đó là chưa kể đến khả năng làm mờ tàn nhang. Thoa tinh dầu vitamin E lên vùng da tàn nhang. Nó chắc chắn có mùi dễ ngửi hơn dầu thầu dầu! Nhưng điều mà bạn quan tâm là kết quả mà nó mang lại cho làn da của bạn.
Hy vọng thông qua bài viết bạn có thể tìm cho mình được công thức dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả nhất. Chúc ban thành công.