PDA

View Full Version : Chia sẻ trải nghiệm vừa tham khảo xong căn hộ cao cấp Sky Center Phổ Quang


LinhTrâm2509
19-06-2015, 07:26 AM
Chia sẻ trải nghiệm vừa tham khảo xong căn hộ cao cấp Sky Center Phổ Quang


Quảng cáo cũng không sai
Được nghe nói căn hộ cao cấp Sky Center đẹp lắm, tôi đã ghé xem. Nói chung là cũng tốt như quảng cáo. Thấy chủ đầu tư dàn ra chiêu khoét hết mấy tường xung quanh, đăng giấy lên bộ mở được 3 cái mặt tiền khác. Ngoài cái Phổ Quang không nói làm gì, giờ nó có 3 cái đường khác: Sông Nhuệ, Sông Đáy, Sông Đà bao quanh nha mọi người. Sau này thì từ Phổ Quang người ta ra Trường Sơn đi đường này chứ không ai đi vòng lên trên, mất công.

http://canhohcmdep.com/wp-content/uploads/2015/06/VI-TRI-SKY-CENTER-PHO-QUAN.gif


Đại khái là đi từ căn hộ cao cấp Sky Center này ra sân bay chắc chừng 500m, theo mình chắc hơn thì mình đi mất 3 phút.
Nhà mẫu căn hộ Sky Center to và thiết kế đúng ý


Lúc vào xem nhà mẫu thì thấy hơi choáng, bên này chỉ xây nhà mẫu của căn hộ cao cấp Sky Center loại 139,2m2 (tức là căn to nhất). Thì nói chung là căn hộ mẫu thì căn nào chả đẹp. có điều bên này cậu tư vấn của phòng kinh doanh bên chủ đầu tư nói là giá 32.5TR/m2 là đã bao gồm nội thất rồi, đã vậy còn nội thất cao cấp. Mua trước 19.6 được tặng thêm TV 42”. Thấy cũng hay, vì tôi đi xem rất nhiều căn hộ xung quanh của Nova, thấy toàn giao thô, sau này về tốn cả tỷ bạc hoàn thiện chứ chẳng chơi.

Thiết kế khác xa, vượt trôi mấy căn hộ xung quanh
Phòng thì thoáng khí, hôm đó đi xem căn hộ Sky Center là cúp điện, lúc máy phát chưa chạy mà thấy phòng sáng choang. Hóa ra là phòng 139,2m2 này có đến 9 cái cửa sổ. Thật sự đời tôi chưa bao giờ xem cái căn hộ nào mà có 9 cái cửa sổ. Từ phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm cũng nhìn ra ngắm sao được!!! Quá thích điểm này!

Giá rẻ quá, nghi ngờ
Tôi nghe tư vấn nói là do quy mô bên CĐT Hưng Thịnh này hoạt động khép kín, từ thiết kế, thi công cho tới phân phối nên giá thành giảm đi. Còn các bên khác thuê ngoài thì dĩ nhiên sẽ mắc hơn thôi. Hình như bên này có công ty Apava gì đó của Pháp tư vấn và giám sát công trình nên tôi nghĩ yên tâm được. Mà nói chung là thị trường BĐS cũng đã qua nhiều sóng gió, việc mà công nghệ bây giờ cải tiến cao hơn, giá giảm cũng đúng, với phù hợp chủ trương chính phủ là phải giảm giá thành bằng công nghệ. Phấn đấu đến 2020 là dân phải có nhà giá chấp nhận được để ở.


Nội thất kèm theo toàn hàng khủng
Sang phần nội thất bàn giao thì danh mục, danh sách kèm theo nhìn hấp dẫn: TOTO, ván gỗ nhập từ Nhật chứ không liên quanh gì hết, trần Vĩnh Tường, Sơn nước Seamaster, cho luôn tủ âm tường,.. nói chung là về chỉ việc ở, tôi thích cái này. Chứ mua thô về mất thêm vài tháng để giám sát bọn nó làm, rồi ồn ào dân người ta chửi, xung đột này nọ mệt lắm. Chưa kể cái diện tích 139m2 này mà làm hoàn thiện thì mất 5-8TR/m (cao cấp), thế hóa ra phải bỏ thêm 1 tỷ hơn để làm nội thất. Chết tiền, mệt đầu.


Tiện ích tiện nghi không thiếu gì
Thấy trên mặt bằng căn hộ Sky Center có nhà trẻ, phòng gym, spa, yoga, sân công viên mini cho trẻ con, hồ bơi với café ngay dưới tán cây. Toàn bộ tầng trệt là mấy căn hộ trung tâm mua sắm, giá bán cỡ hơn chục tỷ. Nói chung là do gần sân bay nên có thiếu gì đâu. Tôi nghĩ chắc chỉ thiếu chỗ đậu trực thăng.


Mua nhanh được giảm tới 6.2%
Đầu tư mà không lời thì đầu tư làm gì, khả năng tôi mua căn này còn vì chiết khấu cao, hợp lí. Bên Nova bắt tôi trả 99% mới đc chiết khấu, bên này tôi trả 55% là chiết khấu cao 6.2% rồi, nói chung là được. Tiền đầu tư thêm căn khác ok. Mà thanh toán xong cả năm sau mới thanh toán tiếp theo tiến độ, xây không tới là nó đền mình 24%/năm.


Tóm lại về căn hộ cao cấp Sky Center
Tôi mua để đầu tư sau này chờ hoàn thiện thì bán hoặc cho thuê nên việc cân nhắc vị trí với tiềm năng là căn hộ Sky Center nằm gần sân bay, ngay cửa ngõ của đặc khu kinh tế miền nam nên sau này cho thuê dễ, người ta thích chỗ nào gần q1 thì căn này cách 15 phút. Gần sân bay cho dễ di chuyển, du lịch thì căn này sát bên sân bay. Nói tóm lại là tốt.


Còn về việc mua thì mua xong tiết kiệm được 297TR lúc nó trả lại tiền chiết khấu, với tặng thêm TV này nọ cũng cỡ 50TR. Tôi kêu nó vay ACB lãi thấp phần còn lại nên nhìn chung mua rất suôn sẽ, không có gì khó khăn.


Thì đó là kinh nghiệm của tôi sau khi xem xong căn hộ cao cấp Sky Center gần sân bay. Mong sẽ giúp ích cho mọi người trong việc lựa chọn căn hộ như ý. Thông tin tôi nói bên trên được em tư vấn ở trang căn hộ hcm đẹp tư vấn. Mọi người ai có nhu cầu mua đầu tư hay ở thì gọi em ấy 0938.247.234, nói chung là tận tình chu đáo.

Các anh chị còn căn hộ nào đáng mua, đầu tư thì chia sẻ nhé!


Trang thông tin Phòng kinh doanh của chủ đầu tư đây cho ai muốn tham khảo:
HOTLINE CHỦ ĐẦU TƯ
0938.247.234
Xin quý khách vui lòng liên hệ Chủ đầu tư để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.
(E): infos.hungthinhland@gmail.com
(P): 0938.247.234 hoặc 0909.866.971
(W): www.canhohcmdep.com